ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หวานฉ่ำ!แข้งหมีขาวขอแฟนแต่งงานกลางสนาม

หวานฉ่ำ!แข้งหมีขาวขอแฟนแต่งงานกลางสนาม

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

 

หวานหยดน้ำตาลเรียกพี่! อิวาน โนโวเซลต์เซฟ กองหลัง เอฟซี รอสตอฟ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนาม หลังเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตอบตกลง ท่ามกลางความยินดีจากทุกคน

อิวาน โนโวเซลต์เซฟ กองหลังทีมชาติรัสเซียของ เอฟซี รอสตอฟ ดูเหมือนกำลังเป็นชายหนุ่มที่มีความสุขที่สุดในโลก หลังขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนาม และได้รับคำตอบอย่างที่ต้องการ หลังจบเกมที่ชนะ ตอร์ปิโด มอสโก 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

โนโวเซลต์เซฟ วัย 23 ปี ที่เพิ่งติดทีมชาติรัสเซีย ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คุกเข่าขอ คาเทริน่า เคย์รู แฟนสาวนักบาสเกตบอล ให้ยอมแต่งงานกับตัวเองหลังจบเกมดังกล่าว ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตอบตกลง ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักวอลเลย์บอลสุดสวย
    ขึ้นชื่อว่านักวอลเลย์บอลหญิงแล้ว หุ่นและรูปร่างต้องยกนิ้วให้ แล้วไม่น้อยที่หน้าตาดีระดับเป็นนางแบบได้สบายๆ เราไปดู 10 นักตบลูกยางสาวที่น่าสนใจกันว่า มีใครบ้าง
  • แข้งสมัครเล่นผู้ดีฉาว!แอบซั่มสาวในห้องพักโค้ช
    อารมณ์มันพาไป! เจย์ ฮาร์ท หัวหอกทีมสมัครเล่นลีกรองผู้ดี โดน คลิเธอโร ลงโทษขับออกจากสโมสร หลังแอบนัดกองเชียร์สาวรายหนึ่งไปเล่นสงครามใต้สะดือในห้องพักกุนซือ เจ้าตัวรับเสียใจอย่างยิ่ง เหตุอยู่ในอาการเมาหลังดื่มไปนิดหน่อย รวมทั้งคิดว่าคงไม่มีใครเห็นอีกด้วย
  • ครอบครัวน่ารัก!ชากีร่าพาลูกเชียร์ปิเก้
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มีความสุขสุดๆ ในเกมที่ทีมชนะ บาเลนเซีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะ ชากีร่า หวานใจคนงามพาลูกๆ มาเชียร์เขาติดขอบสนาม แถมเธอยังลงไปจูบเขาหลังจบเกมด้วย
  • พลังความรัก! ซัวเรซเผยเคยโดนสนามบินกักตัวเพราะแฟนสาว
    ดาวยิงชาวอุรุกวัยเผยว่าเคยโดนสนามบินบาร์เซโลนากักตัวขณะเดินทางมาหาแฟนสาวตอนมีอายุเพียง 16 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »