ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : ซองนัม เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Preview ACL : ซองนัม เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 22/04/2015 by goal.com

 

ก่อนที่ยอดทีมจากเกาหลีใต้และหนึ่งเดียวของประเทศไทยจะห้ำหั่นกัน โดยมี 3 คะแนนเดิมพันต่อการเข้ารอบ โกล พามาเช็คความพร้อมของทั้งคู่

 

ซองนัม เอฟซี VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สนาม : ทัมซอน สเตเดียม 

วันพุธที่ 22 เมษายน 2015 เวลา : 17.30 ตามเวลาประเทศไทย

ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo.tv 

สภาพความพร้อม

ซองนัม เอฟซี : อดีตแชมป์รายการกนี้ 2 สมัยของกุนซือจอมเฮี้ยบ คิม ฮัค บัม กลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีในการลุ้นเข้ารอบหลังบุกไปเอาชนะ กวางโจว อาร์แอนด์เอฟ ถึงถิ่น 1-0 ทำให้มี 7 คะแนนจาก 4 นัดรั้งรองจ่าฝูงแต้มเท่ากับบุรีรัมย์แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง

ทว่าผลงานล่าสุดในลีกถือว่าสุดฝืดเมื่อเสมอมา 2 เกมติดชนิดที่ทำประตูคู่แข่งไม่ได้แต่ยังดีที่พวกเขาไร้ปัญหาในการจัดทัพและ แน่นอนว่าผู้เล่นดีที่สุดจะถูกส่งลงสนามนำโดย คิม โด-ฮอน อดีตกองกลาง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน และ ริคาร์โด บูเอโน่ , ลูคัส ปาเญอู ที่น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นจริงผนึกกำลังร่วมกับ คิม ดอง ซับ ดาวยิงร่างยักษ์ ล่าตาข่าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ปราสาทสายฟ้าของ อเล็กซานเดอร์ กามา เดินทางไปปรับตัวที่เกาหลีใต้ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา และแม้ว่าจะเปิดบ้านพ่าย กัมบะ โอซากา 1-2 แต่พวกเขาก็ยังกุมความได้เปรียบ เมื่อมี 7 คะแนนจาก 4 นัดรั้งจ่าฝูงของกลุ่มเอฟ

ส่วนสภาพจิตใจผู้เล่นก็กำลังอยู่ในบรรยากาศที่ดีโดยล่าสุดเพิ่งผ่านเข้า รอบ 32 ทีมโตโยต้าลีกคัพในขณะที่แกนหลักได้พักหลายรายเพื่อรักษาความสดแล้วกลับมา ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้โดยเฉพาะสองกองหน้าแซมบ้าทั้ง ดิโอโก้ และ มาเชน่า รวมถึง สุเชาว์ นุชนุ่ม , โก ซิล กิ และจักรพันธ์ แก้วพรม อีกทั้งยังมีทีเด็ดจากลูกนิ่งของ ธีราทร บุญมาทัน 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซองนัม เอฟซี

ปาร์ค จุน-ฮยอค
ควัก ฮี-ซอง, ยุน ยัง-ซุน ,ลิม แช-มิน ,ปาร์ค แท-มิน
คิม โด-ฮอน ,คิม โชล-โฮ ,นัม จุน-แจ
ลูคัส ปาเญอู, คิม ดอง-ซับ ,ริคาร์โด บูเอโน

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวรักษ์
ชิติพัทธ์ ,ตูเญซ ,กรวิทย์
นฤบดินทร์ ,โก ซุล-กิ ,จักรพันธ์ ,สุเชาว์ ,ธีราทร
มาเชนา ,ดิโอโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »