ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แม้มีแข้งเจ็บ! อันเชเชื่อขุมกำลังราชันเจ๋งสุดในโลก

แม้มีแข้งเจ็บ! อันเชเชื่อขุมกำลังราชันเจ๋งสุดในโลก

Posted 22/04/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของโลส บลังโกสเชื่อว่าทีมของเขามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก และแม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่ก็สามารถทดแทนกันได้เสมอ

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด เชื่อว่าแม้ทีมของเขาจะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บมากมาย แต่ขุมกำลังก็ยังดีที่สุดในโลก

ราชันชุดขาวประสบปัญหานักเตะได้รับบาดเจ็บมากมายในตอนนี้ทั้งลูก้า โมดริชและแกเร็ธ เบล ซึ่งทั้งคู่จะไม่สามารถลงสนามในเกมแอตเลติโก มาดริดในนัดที่สองได้

"โมดริชและเบลต่างเป็นนักเตะที่สำคัญมากสำหรับเรา มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าเราจะคิดถึงเขามากแค่ไหน แต่สิ่งสำคัญคือตอนนี้คือเราต้องมองโลกในแง่ดีและหาคนที่จะมาแทนที่เขาให้ได้" กุนซือชาวอิตาเลียน บอกกับ Corriere dello Sport

"เรามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลกและตราสโมสรก็เตือนเราทุกวัน เราต้องซ้อมกันอย่างดีแม้จะมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ ทีมกำลังไปได้ดี และฟอร์มในเลกแรกที่กัลเดร่อนก็ถือว่ายอดเยี่ยม"

"มันเป็นเกมที่ยากแต่เราทุกคนมั่นใจว่าเราสามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือเราต้องผ่อนคลายก่อนเกม ถ้าผมต้องบอกสิ่งหนึ่งแก่นักเตะ ผมอยากให้พวกเขาผ่อนคลาย"

"แฟนของเราทุกคนรู้ว่ามันเป็นเกมสำคัญ ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะสนับสนุนเราตั้งแต่นาทีแรกจนจบเกม ความลับในการเอาชนะแอตเลติโก มาดริดคือเชื่อใจและมั่นใจในความสามารถของเราเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันส์หยด!ราชันจัดโด้ซัด,ตราหมีมีกรีซมันน์โป้ง
    เรียกได้ว่าต้องลุ้น กันแบบนาทีต่อนาที..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี อ็องตวน กรีซมันน์ คือตัวอันตรายล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 22 เม.ย. ศกนี้
  • ปาแป็งยกเมสซี่-โด้สุดพิเศษไม่มีใครเทียบได้
    ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดกองหน้าฝรั่งเศส ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งสุดพิเศษที่จะไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ พร้อมชี้ทั้งคู่ต่างมีการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง
  • คอนเฟิร์ม!เบลเจ็บน่องวืดช่วยราชันบู๊ตราหมี
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ชวดลงช่วย "ราชันชุดขาว" ลั่นสกอร์ใส่ แอตเลติโก มาดริด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ แน่นอนแล้ว หลังยังไม่หายหายเจ็บน่องที่ได้รับจากเกมลีกที่ชนะ มาลาก้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • อันเช่เผยโด้คอยจัดการตัวเองตลอด
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม คอยจัดการเรื่องของตัวเองอยู่ตลอด ทำให้เขาแทบไม่เจอเรื่องยากในการคุม โรนัลโด้ เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »