ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่เตือนลูกทีมจับตายกรีซมันน์

อันเช่เตือนลูกทีมจับตายกรีซมันน์

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด กำชับลูกทีมต้องคอยจับตาดู อองตวน กรีซมันน์ แข้งสตาร์ดัง แอต. มาดริด เป็นอย่างดีสำหรับเกมวันพุธนี้ พร้อมชู กรีซมันน์ เป็นนักเตะที่ฟอร์มพีกสุดๆ ตอนนี้

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลูกทีมของตนจำเป็นต้องจับตาดู อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง เป็นอย่างดี สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัด 2 ที่ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ "ตราหมี" วันพุธที่ 22 เมษายนนี้

ฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก เรอัล โซเซียดาด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ กับ แอต. มาดริด โดยกระทุ้งไปแล้วถึง 23 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 47 นัด ซึ่ง อันเชลอตติ ก็ยอมรับว่า ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสวัย 24 ปี เป็นผู้เล่นที่อันตรายสุดๆ สำหรับเกมวันพุธนี้

"เขามีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้ก็กำลังทำผลงานได้ดีมากๆ เราจำเป็นต้องคอยจับตาดูเขาอย่างใกล้ชิด เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่อันตรายจริงๆ" นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว โดยเกมนัดแรก "ราชันชุดขาว" บุกไปเสมอที่บ้าน "ตราหมี" 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสมั่นราชันไม่สั่นคลอนแม้ขาดสามประสาน BBM
    มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เชื่อว่าทีมของเขาไม่สามารถเอาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะมาเป็นข้ออ้างได้ และเชื่อว่าทีมจะผ่านปัญหานี้ไปได้
  • แม้มีแข้งเจ็บ! อันเชเชื่อขุมกำลังราชันเจ๋งสุดในโลก
    บอสใหญ่ของโลส บลังโกสเชื่อว่าทีมของเขามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก และแม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่ก็สามารถทดแทนกันได้เสมอ
  • มันส์หยด!ราชันจัดโด้ซัด,ตราหมีมีกรีซมันน์โป้ง
    เรียกได้ว่าต้องลุ้น กันแบบนาทีต่อนาที..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ขุนพลตราหมี" แอต.มาดริด ที่มี อ็องตวน กรีซมันน์ คือตัวอันตรายล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันพุธที่ 22 เม.ย. ศกนี้
  • ปาแป็งยกเมสซี่-โด้สุดพิเศษไม่มีใครเทียบได้
    ฌอง-ปิแอร์ ปาแป็ง อดีตยอดกองหน้าฝรั่งเศส ออกโรงยก ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งสุดพิเศษที่จะไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ พร้อมชี้ทั้งคู่ต่างมีการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »