ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชาวเกาะตั้งเฟสต้าคุมทัพหนีตกชั้นแทนซีแมน

ชาวเกาะตั้งเฟสต้าคุมทัพหนีตกชั้นแทนซีแมน

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

ทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ รองบ๊วยกัลโช่ เซเรีย อา หมดสิ้นหนทาง ตัดสินใจจิ้ม จานลูก้า เฟสต้า อดีตกองหลังคนดังของทีม และ อินเตอร์ มิลาน, มิดเดิ้ลสโบรช์ คนเมืองชาวเกาะแท้ๆ มาคุมทัพแทน ซเดเน็ค ซีแมน ไปจนจบซีซั่น

ทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อิตาลี ยืนยันประกาศแต่งตั้ง จานลูก้า เฟสต้า อดีตกองหลังเด็กเก่า และอดีตผู้ช่วยโค้ช เป็นโค้ชคนใหม่ ไปจนจบฤดูกาลนี้ หลังจาก ซเดเน็ค ซีแมน โค้ชจอมเก๋า ชิงตัดช่องน้อยแต่พองาม ลาออกไปแล้ว จากผลงานคุมทีคมไม่มีปัญญาชนะเลยสักนัด

เฟสต้า วัย 46 ปี เป็นชาวเมืองกายารี่ เล่นทีมแรกกับ "ชาวเกาะ" จนมีโอกาสย้ายไปเล่นกับทีมดังๆ อย่าง อินเตอร์ มิลาน, โรม่า และในอังกฤษกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ ปอร์ทสมัธ โดยเขาเคยอยู่กับทีมในฐานะผู้ช่วยฯ จากนั้นก็คุมทีมเยาวชน ระหว่างปี 2010-2012 และว่างงานมานับตั้งแต่โดนทีม ลูเมซซาเน่ ทีมระดับเลก้า โปร ไล่ออกเมื่อเดือนมีนาคม 2013

ส่วนในการทำงานกับ กายารี่ นั้น เขาจะได้ ดาวิด ซัวโซ่ กับ กุสตาโว่ อราโกลาซ่า อดีตสองกองหน้าของทีม เป็นผู้ช่วยฯ และงานของเขาถือว่าหนักระดับเข็นครกขึ้นเขา เพราะอยู่ในเส้นทางดำดิ่งตกชั้น อยู่รองบ๊วย มี 21 คะแนน จาก 31 นัด ตามหลัง อตาลันต้า ถึง 9 แต้ม

ทั้งนี้ กายารี่ เปลี่ยนโค้ชไปๆ มาๆ พวกเขาเริ่มต้นซีซั่นกับ ซีแมน จากนั้นโดนไล่ออกให้ จานฟรังโก้ โซล่า มาคุมทีมช่วงเดือนธันวาคม แต่ โซล่า ก็โดนไล่ออกในเดือนมีนาคม ซึ่งคนที่มาคุมทีมแทนก็คือ ซีแมน แต่ไม่มีปัญญาชนะเลยสักนัด ล่าสุดเจอแฟนบอลกลุ่มอัลตรา บุกมารังควานถึงค่ายเก็บตัว จนแพ้ นาโปลี คาบ้าน 3-0 และ ซีแมน ก็ลาออกในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »