ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบวี่’เนื้อหอม ‘กวิน’ตามรับส่ง

‘โบวี่’เนื้อหอม ‘กวิน’ตามรับส่ง

Posted 22/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เป็นโสดแล้วเนื้อหอมจริงๆ สำหรับดาราสาว “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ก่อนหน้านี้สาวโบวี่ได้ร่วมงานงานหนึ่ง ก็มีคนตาดีแอบเห็น หนุ่มกวิน ดูวาล วง ทรีทูวัน ที่เคยมีข่าวคราวกิ๊กกั๊กกันมาก่อน ซุ่มเงียบแอบไปรับถึงงานเลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้เจอหน้า สาวโบวี่ ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งงานนี้สาวโบวี่ก็อ้ำอึ้งอยู่พักใหญ่ ก่อนจะแจงว่าหนุ่มกวิน มารับเพราะต้องไปงานด้วยกันต่อ และเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น


“ก็พอดีว่างานถัดไปเราต้องไปงานด้วยกันพอดีค่ะ ก็เลยไปพร้อมกัน แต่ว่าไม่มีอะไรค่ะ เป็นพี่น้อง ยืนยันว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันค่ะ ถามว่าเค้าจีบมั้ย ก็ไม่นะ ก็เป็นเพื่อนอะค่ะ ตอนนี้โสดค่ะ ถือว่าโสดค่ะ (มีคนมาจีบบ้างมั้ย) ก็มีบ้างอยู่แล้วเนอะ แต่ว่าส่วนใหญ่ก็สไตล์เป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ ก็เปิดนะตอนนี้ เพราะก็โสดอะ เลยอยากมีคนพิเศษ แต่ว่าไม่รู้ว่าหลังๆ คิดเยอะอะ พิจารณามากขึ้น อยากได้คนที่มีทัศนคติแล้วก็ไลฟ์สไตล์ที่น่าจะคบกันได้นานอะไรแบบนี้ค่ะ”


ภาพจาก : FHM

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอลลี่ พิมบงกช โชว์หุ่นแซ่บ สลัดผ้าถ่ายบิกินี่ท้าแดด
    สูงยาวเข่าดี หุ่นเป๊ะไม่มีที่ติจริงๆ สำหรับนางงามสาว แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ล่าสุด เจ้าตัวสลัดผ้าท้าลมร้อน ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร ดิฉัน ที่งานนี้ยกกองไปถ่ายทำกันถึงทะเลมัลดีฟส์ เสื้อผ้าหน้าผมลีลาโพสต์จัดเต็มความแซ่บแบบไม่มีกั๊ก แฟชั่นแต่ละเซ็ตก็สวยหรูดูแพง สมดีกรีสาวงามตัวแทนประเทศไทยที่ไปประกวดเวทีโลกอย่างมิสยูนิเวิร์ส 2014
  • ‘ไปรยา’ทุ่มสุดฝีมือ หวังรางวัลการแสดง
    นอกจากจะสวยหุ่นเฟิร์มและเป็นเจ้าของตำแหน่งสาวเซ็กซี่แห่งปีแล้ว นางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยอยากได้รางวัลทางผลงานการแสดงบ้าง เนื่องจากตนตั้งใจทำงานและทุ่มเทเพื่อให้ผลงานละครออกมาดีที่สุด
  • ใสเอ็กซ์เซ็กซี่ ''แคท-เปรมนลิน''
    เติบโตจนแทบจำลุกส์เก่าไม่ได้เลยทีเดียว สำหรับ ''แคท'' เปรมนลิน ธรรมเจริญ สาวหน้าใสที่เคยโปรยเสน่ห์ให้ชาวสยามดาราได้หลงใหลในคอลัมน์คนสวย เมื่อปี 2010 โดยในวันนี้เธอกลายเป็นสาวสะพรั่งเต็มตัวและโดดเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มใจ กับละครเรื่อง ''รักแท้ของนายถึก'' ซึ่งดูๆ แล้วการแสดงของสาวน้อยคนนี้ก็มีฝีไม้ลายมือไม่เบาเลยทีเดียว
  • ต๊ายยย!!"วุ้นเส้น"เล่นของใส่ปั๋ว ให้"คริต"รัก"คริต"หลง
    รักหวานแซ่บ หวานเลี่ยน จนคนอิจฉากันค่อนประเทศ วีเจสาวคนสาว "วุ้นเส้น" วิริฒิพา และ สามีหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" ที่ตะลอนทัวร์เหินฟ้าไปสวีตแถมหนีบ เพื่อนซี้ สาว "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล ไปเลียแผลใจเพราะเลิก สามีตำรวจ แบบจัดหนัก 12 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »