ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮหนัก!เป๊ปกางเกงขาดระหว่างคุมทีมยำปอร์โต้

เฮหนัก!เป๊ปกางเกงขาดระหว่างคุมทีมยำปอร์โต้

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

สงสัยคงฉลองกับลูกทีมเพลินไปหน่อยสำหรับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องยืนคุมลูกทีมอยู่ข้างสนามในสภาพกางเกงที่ขาดระหว่างเกมยำใหญ่ ปอร์โต้ 6-1 หลังจบเกม "เป๊ป" บอกไม่ซีเรียส ค่อยหาตัวใหม่มาใส่สำหรับเกมหน้า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์เลือดกระทิงดุของ บาเยิร์น มิวนิค แอบโชว์เซ็กซี่เล็กๆ เมื่อกางเกงขายาวสุดเท่ของเขาเกิดมีรอยฉีกขาดบริเวณต้นขา ระหว่างยืนคุมลูกทีมข้างสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยน์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ต้อน เอฟซี ปอร์โต้ 6-1 เมื่อวันอังคารที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ บาเยิร์น ทำสกอร์ทิ้งห่างทีมเยือนไปไกลถึง 5-0 มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "เป๊ป" จะออกมาเดินเล่นอย่างมีความสุขอยู่ข้างสนาม ซึ่งก็มีการจับภาพได้ว่า กางเกงของเขามีรอยฉีกอยู่บริเวณต้นขาซ้าย ซึ่งก็กว้างอยู่พอสมควร และนั่นก็คงเป็นผลพวงมาจากการร่วมเฮกับ 5 ประตูที่ลูกทีมทำได้ ซึ่งก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่า ตอนนั้นยอดกุนซือวัย 44 ปี รู้ตัวแล้วหรือยัง

"ใช่ มันขาด ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรหรอก ผมก็แค่หาตัวใหม่มาใส่สำหรับเกมหน้าก็เท่านั้น" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า กล่าวหลังเกม

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ด้วยการโค่น ปอร์โต้ สกอร์รวม 2 นัด 7-4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »