ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ชี้บาร์ซ่าอยู่ในฟอร์มดีที่สุดของซีซั่น

เนย์มาร์ชี้บาร์ซ่าอยู่ในฟอร์มดีที่สุดของซีซั่น

Posted 22/04/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ชี้ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มดีที่สุดของซีซั่น ในเกมเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร พร้อมกระตุ้นแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรักษาผลงานที่ดีนี้เอาไว้เพื่อกวาดแชมป์ทุกรายการ

เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าต้นสังกัดโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่เอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คู่แข่งจากฝรั่งเศส 2-0 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เนย์มาร์ เป็นฮีโร่ในเกมนี้เมื่อเหมายิง 2 ประตูในช่วงครึ่งแรกทำให้ บาร์ซ่า เอาชนะ เปแอสเช ไปด้วยประตูรวม 5-1 และยังทำให้ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ยิงเกิน 1,000 ประตูในศึกฟุตบอลยุโรปไปแล้วด้วย โดยถึงตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่แพ้มา 13 เกมติดต่อกันและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก 6 จาก 7 ฤดูกาลหลังสุดด้วย

ภายหลังการแข่งขัน เนย์มาร์ ที่ซัดไปแล้ว 30 ประตูในฤดูกาลนี้ ออกมากล่าวว่า "ผมคิดว่านี่คือฟอร์มที่ดีที่สุดของ บาร์ซ่า ในฤดูกาลนี้ เราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในแชมเปี้ยนส์ ลีก, ในลีก, ทุกรายการ เราต้องรักษามันเอาไว้ ผมมีความสุขมากๆ สำหรับฤดูกาลที่เรามี และเราก็ต้องเล่นแบบนี้ต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมาย รักษาความก้าวหน้าเอาไว้จนถึงที่สุด"

ขณะที่ เอ็นริเก้ เสริมว่า "มันเป็นรอบที่ดีมากๆ เราอยู่ในระดับสูงทั้ง 2 เกม มันเป็นสิ่งสำคัญที่รักษาสมาธิเอาไว้ ทีมจริงจังกับรายการนี้และมีแมตช์ที่ยอดเยี่ยม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »