ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิชาริโต้ฮีโร่!ราชันเฉือนตราหมี1-0ลิ่วรอบตัดเชือก

ชิชาริโต้ฮีโร่!ราชันเฉือนตราหมี1-0ลิ่วรอบตัดเชือก

Posted 23/04/2015 by siamsport

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชารีโต้" กลายเป็นฮีโร่ของทีม หลังซัดประตูในช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ "ตราหมี" แอต.มาดริด ไปได้หวุดหวิด 1-0 รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง

วันพุธที่ 22 เมษายน 2558

เรอัล มาดริด (สเปน) 1-0 แอต.มาดริด (สเปน)

(รวมผล 2 นัด เรอัล มาดริด เข้ารอบด้วยสกอร์รวม 1-0)


สนาม: เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว, (มาดริด, สเปน)


          ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้ประมาณ 12 นาที เจ้าถิ่นทักทายก่อน ฮาเมส โรดริเกซ จ่ายบอลตัดหลังให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชารีโต้" หลุดไปซัดมุมแคบเข้าข้างตาข่าย อีกครั้งจังหวะต่อมา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กดด้วยซ้ายจากนอกกรอบบอลเฉี่ยวเสาออกไป


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 27 ราชันชุดขาว เดินหน้าบดต่อเนื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนทำฟาวล์หน้ากรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นฟรีคิกระยะได้ลุ้น ก่อนที่ ฮาเมส โรดริเกซ วิ่งมาปั่นโค้งข้ามคานออกไป


          สองนาทีต่อมา แอต.มาดริด ได้ลุ้นบ้าง ฮาเมส โรดริเกซ ไปเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษและเป็น เฆซุส กาเมส ซัดเน้นๆบอลพุ่งไปตรงตัว อีเกร์ กาซียาส นายทวารจอมเก๋าของเรอัล มาดริด


          ผ่านครึ่งชั่วโมงของเกมการแข่งขัน ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ของราชันชุดขาว ตักบอลไปเสาสองให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชารีโต้" โฉบมาโหม่งบอลแฉลบออกหลังไป


          ถัดมานาทีเดียว เรอัล มาดริด ได้ฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลาทางกราบซ้าย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั่นด้วยขวาโดน ยาน โอบลัค นายทวารแอต.มาดริด ปัดทิ้งออกหลังไปได้หวุดหวิด


          นาทีสุดท้ายครึ่งแรก เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูขึ้นนำ ฮาเมส โรดริเกซ ไหลออกขวาให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ วิ่งมาซัดเน้นๆด้วยขวา แต่ ยาน โอบลัค ปัดออกหลังไปได้ทัน หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0


          มาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง ตราหมี เปลี่ยนเอา กาบี เฟร์นานเดซ ลงมาเล่นแทน ซาอูล ญีเกซ แต่รูปเกมยังเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า มีลุ้นก่อนเลยในนาที 46 เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โหม่งตั้งให้กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' ยิงด้วยซ้ายบอลหลุดกรอบไป


          ขยับมานาทีที่ 52 เจ้าถิ่นได้ลุ้นต่อเนื่อง อีสโก้ ยิงด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลแฉลบตัวของ เฆซุส กาเมซ แบ็คของตราหมี ออกหลังไป


          เจ็ดนาทีต่อมา ราชันชุดขาว บดเข้าใส่ต่อเนื่อง โทนี่ โครส ดันขึ้นมาโบนให้กับ ราฟาแอล วาราน เทคตัวโหม่งไม่ผ่านมือของ ยาน โอบลัค นายทวารตราหมี


          ล่วงเลยมานาทีที่ 62 เรอัล มาดริด ได้โอกาสอีก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ครอสให้กับ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังที่ดันขึ้นมาสูงโขกเต็มๆ ไม่ผ่านมือของ ยาน โอบลัค อีกตามเคย
          สามนาทีให้หลัง แอต.มาดริด เปลี่ยนเอา ราอูล การ์เซีย ลงมาเล่นแทน อ็องตวน กรีซมันน์ ที่โชว์ฟอร์มไม่ออก


          เรอัล ได้ลุ้นอีกในนาทีที่ 67 เมื่อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' ผ่านให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทุ้งด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลถากเสาซ้ายไป


          3 นาทีต่อมา ชุดขาวดันเกมขึ้นมา ก่อนจังหวะสุดท้ายเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปั่นด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านขวา บอลโค้งเข้ากรอบ แต่ ยาน โอบลัค ผู้รักษาประตูแอต.มาดริด รับไว้ได้


          เขยิบมานาทีที่ 76 แอต.มาดริด ต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ อาร์ด้า ตูราน ไปย่ำใส่ขาซ้ายของ เซร์คิโอ รามอส ในจังหวะสกัดบอล ผู้ตัดสินแจกใบเหลืองที่สองให้ ตูราน  กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกไป


          ท้ายเกมนาทีที่ 80 เรอัล มาดริด น่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างยิ่ง เมื่อ ฮาเมส ไหลให้ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' ทางกรอบเขตโทษด้านขวาแล้วตวัดยิงด้วยขวาบอลแฉลบออกเสาสองไปนิดเดียวเท่านั้น


          จากนั้นตราหมีเปลี่ยนผู้เล่นเป็นรายสุดท้ายส่ง โฮเซ่ คีเมเนซ ลงมาเล่นแทน ติอาโก้ เมนเดส ในนาทีที่ 85


          นาทีที่ 88 แฟนบอลในเบร์นาเบวก็ได้เฮกันลั่น จากจังหวะที่ ฮาเมส โรดริเกซ แทงบอลให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลุดเข้าเขตโทษก่อนจ่ายบอลให้ ชิชาริโต้ ได้ซัดด้วยขวาตุงตาข่ายไม่เหลือ เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0


          ช่วงเวลาที่เหลือ เจ้าถิ่นเน้นลงไปรับในแดนตัวเอง ขณะที่ทีมเยือนเปิดเกมบุกเข้าใส่อย่างหนัก แต่ก็ทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ แอต.มาดริด ไปได้หวุดหวิด 1-0 รวมสองนัด เรอัล มาดริด ชนะด้วยสกอร์รวม 1-0 เดินหน้าผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
          เรอัล มาดริด: อีเกร์ กาซียาส (กัปตันทีม) - ดาเนียล การ์บาฆัล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, ฟาบิโอ โคเอนเตรา (อัลบาโร่ อาร์เบลัว น.90+1) - ฮาเมส โรดริเกซ, เปเป้, โทนี่ โครส, อีสโก้ (อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ น.90+3) - ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ''ชิชาริโต้'' ( เฆเซ่ โรดรีเกซ น.90+2), คริสเตียโน่ โรนัลโด้
          สำรองไม่ได้ใช้: เคย์ลอร์ นาวาส (ผู้รักษาประตู) - ซามี เคดิร่า, ลูคัส ซิลวา, นาโช่ เฟร์นานเดซ
          แอต.มาดริด: ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ชูเอา มิรันด้า, ดีเอโก้ โกดิน (กัปตันทีม), เฆซุส กาเมซ - อาร์ดา ตูราน, ติอาโก้ เมนเดส (โฮเซ่ คีเมเนซ น.85), โกเก้, ซาอูล ญีเกซ (กาบี เฟร์นานเดซ น.46) - มาริโอ มานด์ซูคิช, อ็องตวน กรีซมันน์ (ราอูล การ์เซีย น.64)
          สำรองไม่ได้ใช้: มิเกล อังเคล โมย่า (ผู้รักษาประตู) - กิลแยร์เม่ ซิเกยร่า, ราอูล ฮิเมเนซ, เฟร์นานโด ตอร์เรส
          ผู้ตัดสิน: เฟลิกซ์ บริช (เยอรมัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ชี้ราชันมีแข้งแทนโมดริซ-เบล-เบนซ์ฉะหมี
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนเก่งของ เรอัล มาดริด ยัน ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดตัวผู้เล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง กับ แอตเลตโก มาดริด โดยชี้ว่า อีสโก้, เฆเซ่ โรดริเกซ, ฮาเมส โรดริเกซ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" สามารถทดแทน แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช และ คาริม เบนเซม่า ที่เจอโรคเดี้ยงเล่นงานได้แน่นอน
  • อันเช่เตือนลูกทีมจับตายกรีซมันน์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด กำชับลูกทีมต้องคอยจับตาดู อองตวน กรีซมันน์ แข้งสตาร์ดัง แอต. มาดริด เป็นอย่างดีสำหรับเกมวันพุธนี้ พร้อมชู กรีซมันน์ เป็นนักเตะที่ฟอร์มพีกสุดๆ ตอนนี้
  • โครสมั่นราชันไม่สั่นคลอนแม้ขาดสามประสาน BBM
    มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เชื่อว่าทีมของเขาไม่สามารถเอาเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะมาเป็นข้ออ้างได้ และเชื่อว่าทีมจะผ่านปัญหานี้ไปได้
  • แม้มีแข้งเจ็บ! อันเชเชื่อขุมกำลังราชันเจ๋งสุดในโลก
    บอสใหญ่ของโลส บลังโกสเชื่อว่าทีมของเขามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก และแม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บแต่ก็สามารถทดแทนกันได้เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »