ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อบิดัลเชื่อบาร์ซ่ามีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์

อบิดัลเชื่อบาร์ซ่ามีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

เอริก อบิดัล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจ "อาซูลกราน่า" มีโอกาสสูงที่จะได้แชมป์ 3 รายการในซีซั่นนี้ พร้อมชี้การได้ "ทริปเปิ้ลแชมป์" ถือเป็นเรื่องยากมากๆ

เอริก อบิดัล อดีตปราการหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน แสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "อาซูลกราน่า" ชุดปัจจุบันมีดีพอที่จะคว้าแชมป์ทั้ง 3 รายการมาครองได้ในฤดูกาลนี้

บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบสบายๆ จากการชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 5-1 ขณะที่ใน ลา ลีกา พวกเขาก็เป็นจ่าฝูงโดยที่นำ เรอัล มาดริด ทีมในอันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน โดยที่เหลือเกมให้เล่นอีก 6 นัด ส่วนใน โกปา เดล เรย์ ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก้ ก็เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศไปแล้ว ซึ่งคู่แข่งของพวกเขาคือ แอธเลติก บิลเบา

อบิดัล กล่าวในงานการกุศลที่เป็นการเปิดตัวองค์กรการกุศลสำหรับช่วยเหลือเด็กที่กำลังรับการรักษาโรคมะเร็งของเขาว่า "พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังท็อปฟอร์มในเกมกับ เปแอสเช ผมคิดว่าพวกเขาเป็นตัวเต็งที่จะได้ไปต่อ และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมหวังจากใจจริงว่าพวกเขาจะทำอย่างนั้นได้ และได้ชูถ้วยแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง"

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะทำทริปเปิ้ลแชมป์ได้ เพราะในเวลาแค่ 1 นาทีคุณก็มีโอกาสแพ้ได้แล้ว แต่ไม่ใช่ว่ามัน (การได้ทริปเปิ้ลแชมป์) จะเป็นไปไม่ได้ ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นแหละ ตัวอย่างที่ดีก็คือ บาเยิร์น และการที่พวกเขาพลิกสถานการณ์ในเกมกับ ปอร์โต้ ได้" อดีตแข้งวัย 35 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »