ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียดายจุง "ใหม่" แขวนเต้าแพร่บบนึง

เสียดายจุง "ใหม่" แขวนเต้าแพร่บบนึง

Posted 23/04/2015 by siamdara

 

ซัมเม่อร์นี้หนุ่มๆ บางคนอดฟิน เซ็งจุงเบย เพราะ ดาราสุดเซ็กซี่ "ใหม่" สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ซัมเมอร์นี้sheประกาศแขวนเต้าพักหวิวชั่วคราว อร้าย..ยย ยังไงกันล่า?


"ก็ไม่มีไรมั่กคะ ใหม่ได้คุยกับทางผู้จัดการส่วนตัวว่าอยากจะเบรกสักพัก เพราะเกรงจะมีผลกับภาพลักษณ์พิธีกร สดใหม่ไทยแลนด์ ที่ทำอยู่ คือรายการนี้เป็นรายการข่าว เราก็ไม่อยากจะให้ภาพออกมาแรงมาก


อีกอย่างหนึ่งใหม่ทำงานกับพิธีกรร่วมอีก 4 คน ก็เกรงใจพี่ๆ เขา เราไม่อยากจะให้คนมองว่าเราดึงพี่เขาลงมา ตัวใหม่เองก็รักรายการนี้มาก เพราะเป็นการทำหน้าที่พิธีกรของเราอย่างเต็มตัว ถามว่าหยุดเลยมั้ย ก็ไม่ขนาดนั้น ต้องดูภาพรวมหลายๆ อย่าง ดูหัวหนังสือ ดูคอนเซปต์ด้วย ถ้าไม่แรงจนเกินไปก็ยังรับอยู่คะ"


อั้ยย่ะ...หนุ่มๆคอแห้งเลอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะลุคไหน? "พิชชี่" ก็เซ็กซี่ ซู่ซ่า!!
    มาเจอลุคนี้ ของสาวโสด แซ่บ สวยและรวยเฟ่อร์ "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฎ สาขากร ที่มาพร้อมแฟชั่นหน้าร้อน ลงปก SLIM UP vol. 8 no. 85 April 2015 ให้หนุ่มๆตามเช็ค สถานะและลีลาท่าโพสต์ สุดเปรี้ยวปรี๊ดด จนเข็ดฟัน!
  • เซ็กซี่เป็นหมู่คณะ วง‘CupC’โชว์อึ๋มเต้าทะลัก
    เรียกได้ว่าสวย แซบ ทุกองศา สำหรับ 5 สาว สุดเปรี้ยวที่น่าจับตามองในขณะนี้ นั่นก็คือ วง Cup C (คัพซี) ที่สมาชิกประกอบไปด้วย ลูกแพร์, มิ้มมี่, เนม, นิคกี้, ซอง นักร้องน้องใหม่เสียงดี ที่พกพาความน่ารักสดใส เซ็กซี่เต็มร้อย ล่าสุดทั้ง 5 สาว ก็ได้มาอวดหุ่นเป๊ะ สุดเซ็กซี่แบบหมู่คณะ กับการถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร z2 ที่เผยผิวขาวจั๊วะ โชว์อึ๋มทะลัก อวดหุ่นในซัมเมอร์นี้ที่ต้องต้องร้อนฉ่า งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องเลือดกำเดาไหลไปตามๆ กันเลยล่ะ
  • อิม น้ำตานอง! เลิกหนุ่มคนรัก เจอความจริงที่รับไม่ได้
    ทำเอานักแสดงสาวอารมณ์ดี "หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์" ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังเจ้าตัวนัดสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวประกาศตัดสัมพันธ์หนุ่มคนรักหลังใช้เวลาคบหาดูใจมานานกว่า 2 ปีเต็ม ท่ามกลางเสียงคัดค้านของผู้เป็นแม่ กระทั่งล่าสุดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้รับรู้ความจริงบางอย่างของฝ่ายชายหลังร่วมหุ้นทำรายการโทรทัศน์ "เที่ยวครื้นเครง" จนถึงขั้นทรุดหนักเข้าโรงพยาบาล และกลายมาเป็นสาเหตุให้ต้องบอกเลิก!!
  • ‘ใหม่’เทียบชั้นรุ่นพี่ เข้าแก๊งน้ำแข็งไส
    แค่นางเอกสาวพันล้าน “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เดินทางไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดสาวเซ็กซี่รุ่นพี่ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ก็ถูกมองทันทีว่าไปเทียบชั้นเข้าแก๊งรุ่นใหญ่ อาทิ สาวชมพู่-อารยา, คริส หอวัง แต่งงานนี้ สาวใหม่ได้ชี้แจงกรณีเทียบชั้นรุ่นพี่ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »