ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดนะ!สเคอร์เทลลั่นเปล่าเตรียมชิ่งหงส์

ชัดนะ!สเคอร์เทลลั่นเปล่าเตรียมชิ่งหงส์

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล ระบุเอง ไม่ได้เตรียมย้ายทีมเหมือนที่มีข่าวออกมา ส่วน คาโรล ซอนโต้ เอเยนต์ของเขา เผย แข้งวัย 30 ปี กำลังจะต่อสัญญากับทีมด้วย

มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังชาวสโลวาเกียของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยืนยันว่า ตัวเขาไม่ได้เตรียมจะย้ายออกจากทีมตามที่มีข่าวลือออกมาแต่อย่างใด

สเคอร์เทล จะหมดสัญญากับทีมดังแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ในเดือนมิถุนายน ปีหน้าแล้ว และมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักในพักหลัง ทั้งกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และ นาโปลี โดยที่รายหลังมี ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กุมบังเหียนอยู่ด้วย

แข้งวัย 30 ปี ซึ่งย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาอยู่กับ "หงส์แดง" ตั้งแต่ปี 2008 ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี"ผมจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น ไม่ไปทั้ง โวล์ฟสบวร์ก หรือ เนเปิ้ลส์"

ขณะที่ คาโรล ซอนโต้ เอเยนต์ของ สเคอร์เทล เสริมว่าตอนนี้นักเตะในความดูแลของตนเตรียมที่จะต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล แล้วด้วย "ข้อเสนอเดียวที่อยู่บนโต๊ะของ มาร์ติน สเคอร์เทล ในตอนนี้คือข้อเสนอการต่อสัญญาจาก ลิเวอร์พูล เรากำลังทำงานกันในเรื่องรายละเอียดต่างๆ และเราจะได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้ ข่าวที่บอกว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทีมในเยอรมนีมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความสนใจจากพวกเขาแม้แต่นิดเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »