ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฝังใจ?"เพ้นท์"อดีตกิ๊ก"โดม"คลั่งซุปตาร์กิมจิหน้าคล้ายหล่อขั้นเทพ

ฝังใจ?"เพ้นท์"อดีตกิ๊ก"โดม"คลั่งซุปตาร์กิมจิหน้าคล้ายหล่อขั้นเทพ

Posted 23/04/2015 by siamdara

 

ไร้ข่าวคราวมานาน ล่าสุดสาว "เพ้นท์"ปารณัท พัฒชู อดีตหวานใจของหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหูในวงการแฟนคลับเกาหลีเมืองไทยว่านางเป็นติ่ง "เซฮุน"แห่ง เอ็กโซ (EXO)ตัวแม่ ที่เมื่อเร็วๆนี้เซเลบฯคนดังได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปงานแจกลายเซ็นต์ของนักร้องขวัญใจในแดนกิมจิ


จับจ้องมองดูการเดินทางไปครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะอดีตหวานใจ "หล่อขั้นเทพ" ลงทุนตีตั๋วเครื่องบินชั้นบิสซิเนส เดินทางไปพร้อมๆกับไอดอลขวัญใจของเธออีกด้วย


อย่างไรก็ตามเมื่อสังเกตความเคลื่อนไหวของสาว "เพ้นท์" ผ่านอินสตราแกรม @pppaint พบว่าไอจีของเธอมีการโพสต์รูปของ "เซฮุน" ในอิริยาบถต่างๆมากมาย ทำเอาแฟนคลับคอเดียวกันฟินตามเป็นแถบๆกับภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากไอจีของเซเลบฯสาว


และนอกจากนี้เมื่อพิจารณาดีๆแล้ว "เซฮุน" หนุ่มคนใหม่ที่สาว "เพ้นท์" คลั่งไคล้หน้าตาละม้ายคล้ายแฟนเก่าของเธอหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม!!


ฝังใจหรือบังเอิญ!!??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบนิตยสาร Grazia อวดความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ใจละลาย
    ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Grazia Korea โชว์เสน่ห์ความสวย เซ็กซี่ แบบจัดเต็ม ทำหนุ่ม ๆ ใจละลาย
  • ใบเตย อาร์สยาม ใส่ทูพีซโชว์อึ๋ม เซ็กซี่ปาร์ตี้สงกรานต์
    ขณะที่ผู้คนเตรียมไปเที่ยวเล่นสงกรานต์ในสถานที่ต่างๆ นักร้องสาวลูกทุ่งสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม หรือ สุธีวัน ทวีสิน เลยขอประเดิมสวมทูพีซเล่นสงกรานต์กลางสระน้ำที่บ้านหรู พร้อมโพสต์ข้อความ เวลคัม ทู สงกรานต์ พร้อมโพสต์ภาพอวดเซ็กซี่ปาร์ตี้สงกรานต์อย่างสนุกสนานกับกลุ่มเพื่อนลง IG แม้จะเป็นการแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ก็ไม่ผิดกติกา เพราะ สาวใบเตย เลือกสวมทูพีซจัดฉลองสู่เทศกาลสงกรานต์กับกลุ่มเพื่อน ในการสวมชุดว่ายน้ำมาเล่นน้ำกันที่กลางสระของหมู่บ้านที่เธอพักอาศัยอยู่ โดยเป็นภาพที่เห็นถึงความสนุกสนานของกลุ่มเพื่อนสาวที่เรียกว่า แซบทั้งกลุ่มเลยทีเดียว
  • โอ้ววว...เคยเห็นไหม! บิกินี่ทองอร่าม บน-ล่างของ "อะตอม"
    ใครบ้างไม่รู้จัก "อะตอม" ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เธอมีฉายา ''อั้ม 2'' โดดเด่นจากผลงานถ่ายแบบแนว เอ๊กซ์ เซ็กบอมส์ อวดทรวดทรง องเอวชวนสยิว ปลุกใจเสือป่า!!
  • เอมมี่ โชว์ตีลังกา บอกสวยไม่มาก แต่ท่ายากหนูเยอะฮับ
    เป็นอีกนักแสดงสาวที่ใช้ชีวิตหวือหวาเหลือเกิน สำหรับ เอมมี่ อมลวรรณ ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมด้วยท่าตีลังกา แถมยังบรรยายประกอบด้วยว่า สวยไม่มาก แต่ท่ายากหนูเยอะฮับ ยกให้เธอเลยทีเดียวเรื่องความฮาๆ รั่วๆ เนี่ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »