ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แตร์สเตเก้นยกนอยเออร์นายด่านเจ๋งสุดในโลก

แตร์สเตเก้นยกนอยเออร์นายด่านเจ๋งสุดในโลก

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า รับฝีมือของเขายังสู้ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบแชมป์โลก ของ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ได้ พร้อมยก นอยเออร์ เป็นประตูที่เจ๋งที่สุดในโลก ก่อนยืนยัน แฮปปี้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงแม้ไม่ได้ลงเล่นมากนักก็ตาม

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า สโมสรจ่าฝูงศึก ลาลีกา สเปน ออกมายกย่อง มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบเพื่อนร่วมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ว่าเป็นนายทวารที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งเขาคงต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำหากหวังจะท้าชิงตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งทัพ "อินทรีเหล็ก" ให้ได้

นอยเออร์ เป็นส่วนสำคัญในความสำเร็จของ บาเยิร์น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ชาลเก้ 04 ปี 2011 และปัจจุบันก็ได้รับการยกย่องว่า ก้าวขึ้นมาเทียบชั้น อีเคร์ กาซิยาส ของ เรอัล มาดริด และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ของ ยูเวนตุส ในการเป็นจอมหนึบที่เหนียวที่สุดในโลก ร่วมกับ ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลดาวรุ่ง เชลซี

"นอยเออร์ เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก ผมยังตามหลังเขาอยู่" แตร์ สเตเก้น กล่าวผ่าน "ยูฟ่าดอตคอม" เว็บไซต์สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ

จอมหนึบวัย 22 ปี นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ในถิ่น คัมป์ นู ซีซั่นนี้ หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรในบ้านเกิด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อย่างไรก็ดีเจ้าตัวกลับมีบทบาทสำคัญในบอลถ้วยทั้ง โกปา เดล์ เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง แตร์ สเตเก้น ยอมรับว่า มันเป็นเรื่องยากที่ได้ไม่ได้ลงเฝ้าเสาทุกเกม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือชัยชนะของทีม

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมในการเข้าๆ ออกๆ และไม่ได้เล่นทุกเกม แต่มันเป็นส่วนหนึ่งในพัฒนาการของนักเตะ ผมดีใจที่ผมได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และการเข้ารอบชิง โกปา เดล์ เรย์ ซึ่งสำหรับผมแล้ว นี่คือข้อพิสูจน์การทำงานของผม ผลงานดีๆ ช่วยพัฒนาความมั่นใจของคุณ แต่สำหรับผม มันไม่ได้สำคัญแค่ว่าผมทำอะไร เพราะสิ่งสำคัญคือสิ่งที่ที่มทำในสนามต่างหาก และหากเราชนะด้วยกัน ผมก็จะยิ่งมีความสุข" มือกาวเมืองเบียร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ต้องยอม! อิบรารับ PSG ยังห่างชั้น เชื่อบาร์ซาอาจถึงแชมป์ UCL
    หัวหอกตัวเก่งของเปแอสเช เชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานาจะคว้าแชมป์ยุโรปในปีนี้มาครองหลังผ่านทีมของเขาเข้ารอบไปได้สำเร็จ
  • ยูฟ่าตั้งข้อหาเป๊ปกรณีใส่เสื้อยืดรำลึกถึงคนตาย
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น โดน ยูฟ่า ตั้งข้อหากรณีใส่เสื้อที่รำลึกถึงอดีตนักข่าวชาวอาร์เจนไตน์ที่เสียชีวิตในศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย โดยพวกเขาจะมีคำตัดสินถึงประเด็นดังกล่าวในวันที่ 21 พ.ค. นี้
  • ติอาโก้เผยยิ่งเจ็บยิ่งแกร่ง
    ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค รับอาการเจ็บเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้ตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้น และกระหายในความสำเร็จอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เผยไม่อยากจะเชื่อทีมจะปลดล็อกได้เร็วในเกมถล่ม ปอร์โต้ 6-1 ลั่นพร้อมเจอกับทุกทีมในรอบต่อไป
  • มุลเลอร์เจ๋ง!ใช้โทรโข่งนำแฟนฉลองหลังอัดปอร์โต้
    ผู้นำเชียร์! แฟนบอล บาเยิร์น ทั้งสนามร่วมฉลองทีมรักระเบิดฟอร์มเทพไล่อัด ปอร์โต้ กระจุย ทะลุเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมี โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกคนสำคัญ รับบทนำเชียร์ผ่านโทรโข่งท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »