ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ปืนยังสนซิวกอนด็อกเบียเสริมกลาง

ลือหึ่ง!ปืนยังสนซิวกอนด็อกเบียเสริมกลาง

Posted 23/04/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว ยังไม่ลดละความพยายามที่จะกระชาก เจฟเฟ่รย์ กอนด็อกเบีย กองกลางอนาคตไกล โมนาโก มาคุมแดนกลางในซีซั่นหน้า คาด "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ หากหวังคว้ามาไว้เป็นครอบครอง

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังวางแผนที่จะคว้าตัว เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบีย มิดฟิลด์ตัวรับของ อาแอส โมนาโก ทีมดังแห่งศึกลีก เอิง มาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่น จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนนี้ทีม "ปืนใหญ่" ถูกยกให้เป็นทีมเต็งที่จะได้ กอนด็อกเบีย ไปร่วมทัพ โดยมีทีมดังๆ ใน ลา ลีกา สเปน อย่าง เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด และ บาเลนเซีย ที่พร้อมเดินหน้าดึงกองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 22 ปี ไปร่วมทัพเช่นกัน

ขณะที่ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) อาจทำให้ โมนาโก ตอบรับขาย กอนด็อกเบีย ออกไป แต่ที่แน่ๆ คือพวกเขาจะไม่ยอมรับข้อเสนอที่น้อยกว่า 17 ล้านปอนด์ (ราว 850 ล้านบาท) ซึ่งเป็นราคาที่พวกเขาจ่ายให้ เซบีย่า ตอนซื้อนักเตะมาในปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นกแก้วว่าไง!ปืนเล็งยื่น14.3ล้านป.ซิวโมเรโน่
    อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงินราว 14.3 ล้านปอนด์ ในการกระชาก เฮคเตอร์ โมเรโน่ กองหลัง เอสปันญ่อล มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับยิ่งขึ้นช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไอ้นกแก้ว" พร้อมเลหลังแข้งจังโก้ออกไปเหตุอยากนำเงินมาซื้อแข้งใหม่
  • ปืนเล็งปาดผี-ไก่-ค้อนยื่นซื้อดราโกวิช
    อาร์เซน่อล ยังไม่ลดความพยายามที่จะกระชาก อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ปราการหลัง ดินาโม เคียฟ ล่าสุดสื่อเผยยื่นข้อเสนอปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อดึงมาอุดแนวรับหลังจบฤดูกาลแล้ว แต่อาจต้องจ่ายเงินจำนวนมากหากต้องการดึงมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
  • พีเอสวียันแล้ว!ผีทาบเดปายจริง
    คิ๊กเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว อาร์เซน่อล กำลังคิดที่จะเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ซึ่งพลิกจากกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่เคยมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะให้ เวนเกอร์ ได้คุมทีมต่อไป
  • ปืนแห้ว!เดอะซันแฉคล็อปป์สนคุมหงส์-ผี
    สื่อเดอะ ซัน ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่มีทางจะมารับงานแทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล แถมยังระบุว่าหากได้รับการติดต่อมาคุมทีมในแดนผู้ดี ต้องการรับงานที่ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »