ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซีเผยชื่อคู่หูรู้ใจ-ไลฟ์สไตล์ในถิ่นคัมป์นู

เมสซีเผยชื่อคู่หูรู้ใจ-ไลฟ์สไตล์ในถิ่นคัมป์นู

Posted 23/04/2015 by goal.com

 

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เปิดใจถึงเพื่อนร่วมทีมที่สนิทที่สุด พร้อมเผยถึงการใช้ชีวิตของตัวเองในถิ่นอาซูลกรานา

ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา เผยว่า แดเนียล อัลเวส แบ็คขวาชาวบราซิลคือคู่หูรู้ใจที่สุดในสโมสร พร้อมกล่าวถึงการใช้ชีวิตของตัวเองในถิ่นคัมป์นู

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเพิ่งซัลโวประตูที่ 400 กับสโมสร ในเกมเปิดรังพิชิตบาเลนเซีย 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมนำบาร์ซามีลุ้นคว้า 3 แชมป์ในซีซั่นนี้

ล่าสุดหอกเลือดฟ้าขาวก็พูดถึงไลฟ์สไตล์ของตัวเองว่า เขาชอบใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด พร้อมยอมรับเพื่อนร่วมทีมไม่ค่อยมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันมากนัก เพราะต่างฝ่ายต่างมีภาระนอกสนามที่ต้องดูแล

"ทุกคนที่นี่ล้วนมีสไตล์เป็นของตัวเอง ทุกคนแตกต่างกัน ผมคิดว่าตัวเองเหมือนคนปกตินะ ชอบใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด เราทุกคนเข้ากันได้ดีมากในห้องแต่งตัว" เมสซี กล่าวกับ FourFourTwo

"ผมสนิทสนมกับ แดเนียล อัลเวส มาตลอด เพราะเราเล่นทางริมเส้นฝั่งขวาร่วมกันตั้งแต่ผมก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของบาร์เซโลนา เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันมาหลายปีทั้งในและนอกสนาม ในแต่ละวันความสัมพันธ์ของเราก็จะยิ่งแนบแน่นขึ้น ซึ่งมันช่วยผลงานในสนามด้วย เพราะมันหมายความว่าเราต่างมีความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี"

"ในส่วนของทีมเราพยายามจะหากิจกรรมทำร่วมกันนะ แต่เราต่างใช้เวลานอกสนามกับครอบครัวของตัวเอง เรามีภาระหน้าที่ต่างกัน เพื่อนร่วมทีมหลายคนมีลูกซึ่งต้องพาไปส่งโรงเรียนและเข้านอนแต่หัวค่ำ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำร่วมกับลูกมันใช้เวลาเสมอ"

"เมื่อเรามีเวลา เราพยายามไปหาอะไรทำด้วยกัน อย่างไรก็ดี ทุกคนล้วนมีชีวิตเป็นของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »