ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ารับยังไม่ปลื้มฟอร์มตัวเอง

อิเนียสต้ารับยังไม่ปลื้มฟอร์มตัวเอง

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยืนกรานยังไม่แฮปปี้ฟอร์มตัวเองขณะนี้ แม้เพิ่งจ่ายใส่พานให้ เนย์มาร์ ยิงเบิกร่องเกมชนะ เปแอสเช เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็ตาม แต่พอใจผลงานโดยรวมของทีมที่ยังรั้งจ่าฝูงของลีก และทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน เผยอย่างเปิดอกว่า ยังไม่พอใจกับผลงานการเล่นของตัวเองในเวลานี้ แม้เพิ่งจะจ่ายให้ เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิล ยิงประตูแรกในเกมที่ บาร์ซ่า เปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์แชร์กแมง 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และทำให้ทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนศ์ ลีก ด้วยประตูรวม 5-1 ก็ตาม

กองกลางทีมชาติสเปน ที่ปีนี้ทำไป 4 แอสซิสต์ แต่ยังยิงประตูให้ บาร์ซ่า ไม่ได้เลย กล่าวกับ อาส สื่อกีฬาดังของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า "ผมพอใจกับแนวทางโดยรวม ความจริงมันก็เป็นการเล่นที่เยี่ยม เป็นการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว และอาศัยปฏิภาณไหวพริบ แต่ที่มันดีก็เพราะเป็นการเซตให้ เนย์มาร์ ยิงประตูได้ โดยส่วนตัว ผมคิดว่าผมยังพัฒนาได้อีก ณ จุดนี้ผมยังไม่พอใจกับฟอร์มของตัวเอง"

อย่างไรก็ดี มิดฟิลด์วัย 30 ปี กล่าวถึงผลงานของทีม รวมถึงเกมดาร์บี้แมตช์ ที่จะพบกับ เอสปันญ่อล ในวันเสาร์ที่ 25 เม.ย.นี้ ที่สนาม เอสตาดี้ คอร์เนลญ่า-เอล แพรต ว่า "เรารู้สึกดีมากกับการกำลังจะก้าวไปถึงจุดชี้ขาดของฤดูกาล พวกเราเหลือเกมลงสนามอีก 10 นัด และเราจะลงเล่นเกมเหล่านี้ด้วยความรู้สึกที่ดี กับเกมที่จะพบกับ เอสปันญ่อล ผมไม่คิดว่าเกมดาร์บี้จะเป็นเหมือนสงคราม แต่เป็นนัดพิเศษ และเกมที่หนัก ผมหวังว่ามันจะออกมาเยี่ยม และเราคว้าชัยชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »