ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เฮ!จ่ามูกระสันดึง5แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

แฟนสิงห์เฮ!จ่ามูกระสันดึง5แข้งใหม่ซัมเมอร์นี้

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

สื่อเผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า เชลซี กระสันเดินหน้าล่า 5 แข้งใหม่มาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยบอกว่าพอใจในทีมชุดปัจจุบันก็ตาม หลัง "สิงห์บลูส์" กำลังมีปัญหาหลายตำแหน่ง อาทิ กองหน้า, ฟูลแบ็ก และนายทวาร

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว วางแผนดึง 5 ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในทีมชุดใหญ่ ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เคยเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขามีความสุขกับทีมชุดปัจจุบัน ขณะที่พวกเขากำลังเดินหน้าสู่การคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี "อีเอสพีเอ็นเอฟซี" เว็บไซต์ข่าวกีฬา รายงานว่าความเป็นจริงแล้ว มูรินโญ่ อาจต้องเปลี่ยนความคิดเสียแล้ว เนื่องจากปัญหาของแข้งต่างๆ ภายในทีม

ตอนนี้ เชลซี มีปัญหานักเตะกองหน้าบาดเจ็บพร้อมกัน ทั้ง ดีเอโก้ คอสต้า, โลอิก เรมี่ และ ดีดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ "สิงห์บลูส์" มีความจำเป็นในการเสริมผู้เล่นกองหน้าเข้ามาอย่างน้อย 1 คน โดยมี เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่อยู่ในลิสต์ของ มูรินโญ่

แต่ก็เป็นที่คาดกันว่า ยอดทีมกรุงลอนดอน จะลุยตลาดนักเตะเพื่อดึงฟูลแบ็กเข้ามาด้วยเช่นกัน หลังอนาคตของ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายบราซิเลียน ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงคารังคาซัง

ขณะเดียวกัน ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือสอง จะย้ายทีมแน่นอน ก็จะทำให้ เชลซี มองถึงการดึงนายทวารเข้ามาเป็นกำลังเสริมของ ธิโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบเบลเยียม และยังมีการเผยว่ามิดฟิลด์ของทีมบางคน มีโอกาสที่จะโดนเขี่ยพ้นถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหลือเชื่อ!! เผยสถิติ EPL ช่างปั้นหม้อไม่โดนแดงทีมเดียวซีซั่นนี้
    อีกหนึ่งจอมโหดของวงการลูกหนังอังกฤษที่เมือ 2 ฤดูกาลก่อนยังรั้งอันดับสองของสโมสรที่โดนใบแดงมากที่สุดในลีก ทว่าซีซั่นนี้ช่างปั้นหม้อกลับเป็นทีมเดียวในลีกที่ไร้แข้งถูกไล่ออกจากสนาม
  • เฮียมูมั่น3หอกสลัดเดี้ยงฟิตทันบู๊ปืน
    อาวุธหลักครบครัน! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เชื่อเกมบุกรัง อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ 3 แข้งแดนหน้าสลัดเดี้ยงพร้อมกลับมาเป็นทางเลือกในแนวรุก เชลซี ได้ชัวร์ หลังทำได้เพียงแค่นั่งดูเพื่อนเล่นในช่วงหลัง
  • ปิ๊งเลย!ซีดานรับปลื้มฝีเท้าอาซาร์
    ผลงานโดนใจ! ซีเนดีน ซีดาน อดีตโคตรแข้งชาวฝรั่งเศส เผยมีนักเตะหลายคนที่ตนเฝ้าจับตามอง และ เอแด็น อาซาร์ สตาร์แนวรุก เชลซี คือหนึ่งในนั้น รับสุดทึ่งกับสิ่งที่อดีตแข้ง ลีลล์ สำแดงในสนาม เชื่อยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก
  • ดร็อกฉุน!โต้แฟนปืนกล่าวหาแกล้งเจ็บเลี่ยงลงสนาม
    โมโหควันออกหูเลยทีเดียวสำหรับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี หลังถูกกล่าวหาโดยแฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่งว่า แกล้งสำออยมีอาการเดี้ยงเลี่ยงลงสนามในเกมการกุศล เพื่อเก็บตัวช่วยต้นสังกัดลุ้นแชมป์ปลายซีซั่น โต้เจ็บอยู่แล้ว ไม่ได้เล่นละครแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »