ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พะแพง'' อยากสวยธรรมชาติโละจมูกปลอมออก

''พะแพง'' อยากสวยธรรมชาติโละจมูกปลอมออก

Posted 24/04/2015 by siamdara

 

ทิ้งความสวยเพราะกลัวสุขภาพเสีย ''พะแพง AF4'' โละซิลิโคนจมูกออก กลับใจอยากสวยแบบธรรมชาติ

 
ยัดซิลิโคนจมูกเข้าๆ ออกๆ จนแทบพังล่าสุดนักร้องสาวเสียงห้าว''พะแพง AF4''ธนัยนันท์ เต็มปรีชา ก็โบกมือลากับความสวยแบบไม่ธรรมชาติ ด้วยการตัดสินใจเอาซิลิโคนจมูกออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา ศิลปินสาวได้เผยกับผู้สื่อข่าวขณะมาร่วมงานเปิดตัวรองเท้า VANS CLASSIC & BANGKOK ว่าเธอเจอกับอุบัติเหตุจนทำให้ต้องถอดๆ ใส่ๆ ซิลิโคนหลายครั้งหลายคราเป็นเหตุให้สุขภาพจมูกของเธอเสียไปโดยปริยาย


''เสียดายค่ะ เพราะพะแพงก็ยังอยากมีจมูกอยู่ เวลาถ่ายรูปถ่ายอะไรมันก็ดูดีไปซะทุกมุม (หัวเราะ) แต่ว่าตอนนี้คือเราต้องใช้เทคนิคในการแต่งหน้ามาช่วยแทนแล้ว ซึ่งสาเหตุที่เอาออกเพราะพะแพงเจออุบัติเหตุหลังทำจมูกหลายครั้งมาก เพราะก่อนหน้านี้พะแพงไปเล่นสเกตบอร์ดหกล้มดั้งทะลุก็เลยต้องเอาออก แล้วล่าสุดก็เจออุบัติเหตุให้ต้องเอาออกอีก ทีนี้เลยตัดสินใจว่าไหนๆ เอาออกไปแล้วก็เอาออกไปเลยดีกว่า เพราะสภาพจิตใจมันค่อนข้างแย่และส่งผลกระทบกับสุขภาพเนื่องจากที่ผ่านมาจมูกเราเจอทั้งการงัด การกดทับ การทะลุ ไหนจะเลือดไหลออกมาอีก คือมันเจอมาหลายอย่างมากจริงๆ จนเรารู้สึกแบบว่าหดหู่ไปเลย''


เมื่อถูกถามว่าจะกลับไปทำอีกไหมนักร้องสาวก็บอกว่า ''ณ ตอนนี้ขอพักก่อนดีกว่าค่ะเราก็ใช้วิธีดัน ใช้วิธีฉีดโบท็อกซ์เอา (หัวเราะ) ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โย’ลัดขั้นตอน เตรียมฝากไข่ แพลนวิวาห์ปีหน้า
    คบหากับแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ตระกูลดังที่ไม่ยอมเผยหน้าให้เห็นชัดๆ ซะที ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร แย้มเตรียมฝากไข่ ดูแลร่างกาย พร้อมมีลูก พร้อมแพลนวิวาห์ปีหน้าหากทุกอย่างลงตัว แอบเผยเคยตั้งใจจ้าง “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร อุ้มบุญ แต่หมอบอกหมดอายุการใช้งานแล้ว
  • วิธีคลายร้อน ดาราเริงร่า เล่นน้ำในสระ
    วิธีคลายร้อนของดาราสาวในเดือนเมษายน เรียกว่า หลายๆ คนจะลงทะเลก็กลัวดำ งานนี้เลยลงสระให้คลอรีนกัดผิวเล่นๆ ซะเลย และถึงแม้จะลงแค่สระ แต่สาวๆ เหล่านี้ ก็จัดเต็มไม่หยอก เพราะลั้นลาอวดหุ่นเต็มที่ ไม่เชื่อดูได้จากที่ทาง สยามบันเทิง เอามาให้ดู พูดได้คำเดียวว่า แซบ!
  • ฝังใจ?"เพ้นท์"อดีตกิ๊ก"โดม"คลั่งซุปตาร์กิมจิหน้าคล้ายหล่อขั้นเทพ
    ไร้ข่าวคราวมานาน ล่าสุดสาว "เพ้นท์"ปารณัท พัฒชู อดีตหวานใจของหล่อขั้นเทพ "โดม"ปกรณ์ ลัม ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหูในวงการแฟนคลับเกาหลีเมืองไทยว่านางเป็นติ่ง "เซฮุน"แห่ง เอ็กโซ (EXO)ตัวแม่ ที่เมื่อเร็วๆนี้เซเลบฯคนดังได้โพสต์ภาพขณะเดินทางไปงานแจกลายเซ็นต์ของนักร้องขวัญใจในแดนกิมจิ
  • ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบนิตยสาร Grazia อวดความเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ ใจละลาย
    ทิฟฟานี่ SNSD ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Grazia Korea โชว์เสน่ห์ความสวย เซ็กซี่ แบบจัดเต็ม ทำหนุ่ม ๆ ใจละลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »