ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » จอห์นสันโดนตั้ง3ข้อหาฐานมีเซ็กซ์กับเด็ก15

จอห์นสันโดนตั้ง3ข้อหาฐานมีเซ็กซ์กับเด็ก15

Posted 24/04/2015 by siamsport


ตำรวจเมืองผู้ดี ตั้ง 3 ข้อหากับ อดัม จอห์นสัน ปีกตัวจี๊ด ซันเดอร์แลนด์ หลังโดนจับจากคดีมีเซ็กซ์กับเด็กสาววัย 15 ซึ่งต่ำกว่าเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดไว้ ส่งผลให้ต้องไปขึ้นศาลต่อเพื่อสู้คดีในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

อดัม จอห์นสัน ปีกตัวเก่งของ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดีตั้ง 3 ข้อหา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา หลังถูกจับกรณีไปมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดเอาไว้

ดาวเตะวัย 27 ปี ไปมีเซ็กซ์กับเด็กหญิงอายุ 15 ปี รายหนึ่ง ซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎหมายของเมืองผู้ดีที่กำหนดเอาไว้ว่าห้ามมีเพศสัมพันธ์กับเด็กที่ยังอายุไม่ถึง 16 ปี และทำให้กองกลาง "แมวดำ" ถูกจับเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ก่อนได้รับการประกันตัวออกมา

ทั้งนี้ จอห์นสัน จะต้องไปขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดีในวันพุธที่ 20 พฤษภาคมนี้


บ้านของ อดัม จอห์นสัน


อดัม จอห์นสัน กับแฟนสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินเดการ์ดอวดรูปคู่แฟนสาวซิ่งรถพักผ่อนสุดชิว
    ยังคงหวานกันแบบไม่เสื่อมคลายสำหรับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนสาวสุดเอ็กซ์ ล่าสุดควงคู่ขับรถเล่นท่ามกลางแสงแดดสดใส ก่อนโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ให้แฟนๆ อิจฉาเล่นอีกด้วย
  • เนย์มาร์ยิ้ม!นั่งชมนาดาลหวดบาร์เซโลน่าโอเพ่น
    ระหว่างวันว่าง! เนย์มาร์ หัวหอกชาวแซมบ้า อาศัยช่วงไร้ภารกิจลงล่าตาข่ายให้ บาร์เซโลน่า แต่งตัวสบายๆ เข้าไปร่วมชม ราฟาเอล นาดาล นักหวดคนดัง ลงไล่ล่าแชมป์ในศึก บาร์เซโลน่า โอเพ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนถือโอกาสแชะภาพคู่นักหวดเบอร์ 4 โลก เป็นที่ระลึกด้วย
  • หวานฉ่ำ!แข้งหมีขาวขอแฟนแต่งงานกลางสนาม
    หวานหยดน้ำตาลเรียกพี่! อิวาน โนโวเซลต์เซฟ กองหลัง เอฟซี รอสตอฟ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนาม หลังเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตอบตกลง ท่ามกลางความยินดีจากทุกคน
  • 10 นักวอลเลย์บอลสุดสวย
    ขึ้นชื่อว่านักวอลเลย์บอลหญิงแล้ว หุ่นและรูปร่างต้องยกนิ้วให้ แล้วไม่น้อยที่หน้าตาดีระดับเป็นนางแบบได้สบายๆ เราไปดู 10 นักตบลูกยางสาวที่น่าสนใจกันว่า มีใครบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »