ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใหม่-ดาวิกา’ เล่นร้ายอาฆาต วอนแฟนเข้าใจ

‘ใหม่-ดาวิกา’ เล่นร้ายอาฆาต วอนแฟนเข้าใจ

Posted 24/04/2015 by สยามบันเทิง

 

เพราะถูกทำร้ายจนตาย เลยต้องกลายเป็นผีอาฆาตตามเช็คบิลคนทำร้ายในละครเรื่อง “นางชฎา” นางเอกสาว “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ เลยอ้อนขอกำลังใจแฟนละคร 7 สี ว่า
  

“เรื่องราวหลังจากนี้หลายคนอาจมองว่าน่ากลัวโหดร้าย แต่ถ้าติดตามชมไปเรื่อยๆ แฟนละครจะได้รู้ว่าเพราะอะไรริลณีถึงต้องทำแบบนี้ ซึ่งการรับบทผีไม่ใช่ว่าจะแต่งหน้าหรือแสดงให้ดูน่ากลัวเพียงอย่างเดียว แต่ในเรื่องนี้ใหม่ต้องสื่ออารมณ์ให้ทุกคนเข้าใจในริลณีว่าทำไมถึงมีความอาฆาต และยิ่งเวลาที่ริลณีเจอกับเตชิน (กันต์ กันตถาวร) ยังต้องสื่ออารมณ์ความรัก ความอาวรณ์ที่ริลณีมีต่อเตชินผู้เป็นที่รัก ซึ่งใหม่แสดงเองยังสะเทือนใจเองเลยค่ะ เพราะใหม่ลองคิดกลับกันว่าถ้าเราต้องเจอแบบริลณีที่ความตายมาพรากเราจากคนรักทั้งที่ยังรัก คงเป็นอะไรที่ทรมานมากจริงๆ ใหม่จึงอยากขอกำลังใจและอยากให้แฟนละครเข้าใจ และเป็นกำลังใจตัวละครริลณีด้วยนะคะ”       

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตุ๊กตา-เอมปวีร์’ สลัดภาพแบ๊ว! ขึ้นแท่นเซ็กซี่
    คุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง สำหรับสาวคนนี้ “ตุ๊กตา” เอมปวีร์ วัฒนธรรมศิริ ในการเป็นหนึ่งในสาวๆ วงเกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ “One9stand” และพิธีกรสาวสุดแบ๊วจากรายการ “ลับ ลวง หลอก” ล่าสุดเธอมาพร้อมกับส่วนสัด 33-35-35 และเร่าร้อนมากกว่าเดิม ในแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ ในนิตยสาร A’Lure ซึ่ง สาวตุ๊กตา กล่าวว่า
  • ''พะแพง'' อยากสวยธรรมชาติโละจมูกปลอมออก
    ทิ้งความสวยเพราะกลัวสุขภาพเสีย ''พะแพง AF4'' โละซิลิโคนจมูกออก กลับใจอยากสวยแบบธรรมชาติ
  • ‘โย’ลัดขั้นตอน เตรียมฝากไข่ แพลนวิวาห์ปีหน้า
    คบหากับแฟนหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ตระกูลดังที่ไม่ยอมเผยหน้าให้เห็นชัดๆ ซะที ล่าสุดนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร แย้มเตรียมฝากไข่ ดูแลร่างกาย พร้อมมีลูก พร้อมแพลนวิวาห์ปีหน้าหากทุกอย่างลงตัว แอบเผยเคยตั้งใจจ้าง “เอ” อัญชลี หัสดีวิจิตร อุ้มบุญ แต่หมอบอกหมดอายุการใช้งานแล้ว
  • วิธีคลายร้อน ดาราเริงร่า เล่นน้ำในสระ
    วิธีคลายร้อนของดาราสาวในเดือนเมษายน เรียกว่า หลายๆ คนจะลงทะเลก็กลัวดำ งานนี้เลยลงสระให้คลอรีนกัดผิวเล่นๆ ซะเลย และถึงแม้จะลงแค่สระ แต่สาวๆ เหล่านี้ ก็จัดเต็มไม่หยอก เพราะลั้นลาอวดหุ่นเต็มที่ ไม่เชื่อดูได้จากที่ทาง สยามบันเทิง เอามาให้ดู พูดได้คำเดียวว่า แซบ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »