ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทรุดอีก!บาดสตูเบอร์พักยาวทั้งซีซั่น

ทรุดอีก!บาดสตูเบอร์พักยาวทั้งซีซั่น

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอีกแล้ว โดยล่าสุดต้องปิดเทอมยาวซีซั่นนี้ จากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลังเลือดเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะพลาดลงเล่นในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว เนื่องจากจำเป็นต้องพักยาวถึง 4 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาด

ดาวเตะวัย 26 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง โดยเขาต้องพลาดลงเล่นนานเกือบ 600 วัน ตลอดช่วงระหว่างปี 2012-2014 และล่าสุด บาดสตูเบอร์ ก็ต้องเจอกับการต้องพักแข้งยาวอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังสุดๆ

"ผมผิดหวังมากๆ แต่ผมก็มองโลกในแง่ดี ผมจะกลับมามีสุขภาพที่ดีอีกครั้ง ผมรู้ดีว่า บาเยิร์น ทำอะไรให้กับผมบ้าง ซึ่งผมก็มั่นใจว่า ผมจะกลับไปเป็นส่วนสำคัญของทีมอีกครั้ง" บาดสตูเบอร์ กล่าว

ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ก็รู้สึกเสียใจเช่นกันที่ บาดสตูเบอร์ กลับมาเจอปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง "ผมเสียใจมากๆ กับ โฮลเกอร์ เขาทำงานหนักมาตลอดเพื่อที่จะกลับมา และตอนนี้มันก็เกิดขึ้นกับเขาอีกครั้ง แต่เราทุกคนรู้ดีว่า โฮลเกอร์ เป็นยอดนักสู้"

ปัจจุบัน บาเยิร์น กำลังเจอปัญหาผู้เล่นตัวหลักควงกันเดี้ยง โดยแข้งสำคัญอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ต่างก็อยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บทั้งนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »