ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยันรอยส์,พิสซ์เซ็คใกล้หายเจ็บแล้ว

คล็อปป์ยันรอยส์,พิสซ์เซ็คใกล้หายเจ็บแล้ว

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย มาร์โค รอยส์ และ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค สองแข้งหลักของทีมใกล้จะหายบาดเจ็บกลับมาช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้ง โดยตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่านักเตะจะลงมาช่วย "เสือเหลือง" ได้ในวันไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายืนยันว่า มาร์โค รอยส์ กองกลางคนสำคัญ และ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็กชาวโปแลนด์ ใกล้จะกลับมาช่วยต้นสังกัดได้แล้วในเร็วๆ นี้

รอยส์ ไม่ได้ลงเล่นนับตั้งแต่เกมที่แพ้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อตึง ขณะที่ พิสซ์เซ็ค พลาดไม่ได้ช่วยต้นสังกัดตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

สำหรับตอนนี้ คล็อปป์ ยืนยันว่านักเตะกำลังหลักทั้งสองคนจะกลับมาช่วยทีมในเร็วๆ นี้ และหากเป็นไปตามนั้นความหวังที่พวกเขาจะลุ้นทำอันดับไปเล่นในศึกยูโรป้า ลีก หลังจากจบฤดูกาลนี้ก็มีมากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับวันที่แน่นอนว่า รอยส์ กับ พิสซ์เซ็ค จะกลับมาลงเล่นในวันไหน โดย คล็อปป์ แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "มันอาจจะไม่เพียงพอสำหรับเกมวันเสาร์นี้ (เกมลีกพบ แฟร้งค์เฟิร์ต) แต่มันคงจะดีถ้าเขาจะลงเล่นได้ในวันอังคาร (พบ บาเยิร์น มิวนิค เกมเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ)"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวว่า อิลคาย กุนโดกัน กองกลางตัวเก่งจำเป็นต้องแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากมีปัญหาคอติดเชื้อ "อิลคาย จะลงฝึกซ้อม แต่ไม่ได้อยู่ร่วมกับทีม เขามีอาการเจ็บคอหอยอักเสบนิดหน่อย และเราต้องลองดูว่าเขาจะยังมีอาการติดเชื้ออีกไหม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทรุดอีก!บาดสตูเบอร์พักยาวทั้งซีซั่น
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอีกแล้ว โดยล่าสุดต้องปิดเทอมยาวซีซั่นนี้ จากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา
  • รุมเมนิกเก้มั่นใจเป๊ปคุมเสือใต้เกินปี2016
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มั่นใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ไม่หนี "เสือใต้" ก่อนหมดสัญญาในปี 2016 แน่นอน แถมยังจะต่อออกไปอีกด้วยซ้ำ เผยหลังจบฤดูกาลเตรียมตั้งโต๊ะคุยกัน
  • บิลด์แฉ!ผียื่น30ล.ยูโรขอซื้อฮุมเมิ่ลส์แล้ว
    "บิลด์" สื่อดังของเยอรมัน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กัปตันทีมดอร์ทมุนด์ ในราคา 30 ล้านยูโร เป็นการหยั่งเชิงรอบแรก แต่เชื่อคงโดนปฏิเสธ เพราะ "เสือเหลือง" ตั้งค่าหัวไว้แพงหูฉี่กว่า 40 ล้านยูโร
  • เอเยนต์เดอบรอยน์เผยคุยกับเรือเรื่องย้ายทีม
    พาทริค เดอ คอสเตอร์ นายหน้าของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางฟอร์มฮอตของ โวล์ฟสบวร์ก เผยเอง เขาได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ แมนฯ ซิตี้ เพื่อหารือถึงโอกาสที่แข้งวัย 23 ปี จะไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่เคยนัดพบกับคนของฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เลย พร้อมระบุ ตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงอะไรกันทั้งนั้น เพราะต้องการรอดูสถานการณ์ก่อน และ เดอ บรอยน์ ก็ยังมีความสุขกับการเล่นให้ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »