ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 10 บ้านนักกีฬาแพงสุดของโลก

10 บ้านนักกีฬาแพงสุดของโลก

Posted 24/04/2015 by siamsport

 
บรรดานักกีฬา อาชีพระดับท็อปชื่อดังของโลก ไม่แปลกที่จะมีรสนิยมซื้อบ้านราคาแพงสุดหรู และมีทุกอย่างพร้อมสรรพ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟ นักเทนนิส นักฟุตบอล หรือกระทั่งนักเบสบอลก็ตาม

10.แบร์รี่ บอนด์ส

 

        บ้านของอดีตนักเบสบอลคนดังชาวสหรัฐ มีเนื้อที่ถึง 17,100 ตารางฟุต มีทั้งสปา โรงภาพยนตร์ส่วนตัว ห้องนอน 7 ห้อง มีเนื้อที่ 2,100 ตารางฟุต สำหรับเล่นกีฬาต่างๆ เช่น บาสเก็ตบอล เทนนิส

 

 


9.เวย์น รูนี่ย์
        นักฟุตบอลชาวอังกฤษ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีบ้านแพงสุด มูลค่าราว 17.83 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 577 ล้านบาท) เขายังเป็นเจ้าของบ้านราคา 5 ล้านปอนด์ในบาร์ฐาโดส และอพาร์ทเมนท์ในฟลอริด้าอีกด้วย

 

 


8.พีท แซมพราส
        อดีตตำนานเทนนิสตอลดกาล เป็นเจ้าของบ้านราคา 19.9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 644 ล้านบาท) มีเนื้อที่ 16,177 ตารางฟุต อยู่ที่เลค เชอร์วู้ด แคลิฟอร์เนีย มีห้องน้ำ 7 ห้อง ห้องน้ำ 10 ห้อง ห้องดูหนัง ยิม และสปา

 

 


7.ทรอย เอ็คแมน
        อดีตซูเปอร์สตาร์อเมริกัฟนุตบอล มีบ้านหลังมหึมา รวมเนื้อที่ 10,000 ตารางฟุต มี 5 ห้องนอน, 6 ห้องน้ำ โรงจอดรถ จอดได้ 4 คัน คอร์ทบาสเก็ตบอล และสระว่ายน้ำ

 

 


6.แอนนา คูร์นิโคว่า
        คูร์นิโควา อยู่ร่วมกับ เอ็นริเก้ อิเลกเซียส นักร้องดังชาวสเปน บ้านหลังนี้มีเนื้อที่ 20,000 ตารางฟุต มีที่จอดเรื้อยอร์จ สระว่ายน้ำ อยูในละแวกบ้านคนดังเช่น แม็ท เดมอน, แชร์, กลอเรีย เอสเตฟาน มูลค่าราว 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 808.5 ล้านบาท)

 

 


5.ทอม เบรดี้
        บ้านของเบรดี้ นักอเมริกันฟุตบอล และ จิเซเล่ บุนด์เช่น นางแบบที่เป็นแฟนของตน อยู่ที่ลอส แองเจลิส มีเนื้อที่ 22,00 ตารางฟุต มีทั้งสปา, สระว่ายน้ำ ราคา 27.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 880 ล้านบาท)

 

 


4.ไมเคิ่ล จอร์แดน
        อดีตดาวดังบาสเก็ตบอล ซื้อบ้านขนาดใหญ่ไว้ที่ชิคาโก้ มีสนามบาสเก็ตบอล เทนนิส สระว่ายน้ำ มีห้องนอน 9 ห้อง มีเรือนรับแขก โรงจอดรถจอดได้ถึง 14 คัน มูลค่าประมาณ 29 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 938 ล้านบาท)

 

 


3.เดวิด เบ็คแฮม
        บ้านของเบ็คแฮม กับวิคตอเรีย ภรรยาหลังใหม่ อยู่ที่ย่านเคนซิงตัน-เชลซี ราคาราว 30ล้านดอลลาห์ มีเนื้อที่ 9,000 ตารางฟุต (ราว 970 ล้านบาท)

 

 


2.ไทเกอร์ วูดส์
        นักกอล์ฟคนดังชาวสหรัฐ หลังจากหย่ากับภรรยาเก่า ก็ไปซื้อบ้านที่จูปิเตอร์ ไอซ์แลนด์ ฟลอริด้า มีสนามกอล์ฟขนาด 4 หลุม เป็นบ้านหรูหราขนาด 60 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 1,940 ล้านบาท)

 

 


1.เกร็ก นอร์แมน
        อดีตนักกอล์ฟแห่งตำนาน มีบ้านใกล้กับไทเกอร์ วู้ด เนื้อที่เกือบ 30,000 ตารางฟุต ราคาราว 65 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 2,102 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันโดนตั้ง3ข้อหาฐานมีเซ็กซ์กับเด็ก15
    ตำรวจเมืองผู้ดี ตั้ง 3 ข้อหากับ อดัม จอห์นสัน ปีกตัวจี๊ด ซันเดอร์แลนด์ หลังโดนจับจากคดีมีเซ็กซ์กับเด็กสาววัย 15 ซึ่งต่ำกว่าเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดไว้ ส่งผลให้ต้องไปขึ้นศาลต่อเพื่อสู้คดีในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้
  • ลินเดการ์ดอวดรูปคู่แฟนสาวซิ่งรถพักผ่อนสุดชิว
    ยังคงหวานกันแบบไม่เสื่อมคลายสำหรับ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด จอมหนึบ แมนฯ ยูไนเต็ด และแฟนสาวสุดเอ็กซ์ ล่าสุดควงคู่ขับรถเล่นท่ามกลางแสงแดดสดใส ก่อนโพสต์รูปลง อินสตาแกรม ให้แฟนๆ อิจฉาเล่นอีกด้วย
  • เนย์มาร์ยิ้ม!นั่งชมนาดาลหวดบาร์เซโลน่าโอเพ่น
    ระหว่างวันว่าง! เนย์มาร์ หัวหอกชาวแซมบ้า อาศัยช่วงไร้ภารกิจลงล่าตาข่ายให้ บาร์เซโลน่า แต่งตัวสบายๆ เข้าไปร่วมชม ราฟาเอล นาดาล นักหวดคนดัง ลงไล่ล่าแชมป์ในศึก บาร์เซโลน่า โอเพ่น เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนถือโอกาสแชะภาพคู่นักหวดเบอร์ 4 โลก เป็นที่ระลึกด้วย
  • หวานฉ่ำ!แข้งหมีขาวขอแฟนแต่งงานกลางสนาม
    หวานหยดน้ำตาลเรียกพี่! อิวาน โนโวเซลต์เซฟ กองหลัง เอฟซี รอสตอฟ คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานกลางสนาม หลังเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะตอบตกลง ท่ามกลางความยินดีจากทุกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »