ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจ๋ง!เด็ก9ขวบเตะบอลเข้าห่วงบาสเลียนแบบมอนโตย่า

เจ๋ง!เด็ก9ขวบเตะบอลเข้าห่วงบาสเลียนแบบมอนโตย่า

Posted 24/04/2015 by siamsport

  

 

เจ๋งไปเลยไอ้น้อง! เจ้าหนูวัย 9 ขวบในเมืองผู้ดี โชว์ลีลาเตะบอลเข้าห่วงบาสได้แม่นยำเลียนแบบ มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ที่เคยมีคลิปออกมาก่อนหน้านี้ ขณะที่คุณแม่เผยลูกชายทำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองเลย

แฟร้งกี้ ฟร้านซ์ เด็กน้อยวัย 9 ขวบจากสถาบันฝึกสอนลูกหนังของสโมสร ดาเกนแน่ม แอนด์ เร้ดบริดจ์ โชว์ลีลาใช้เท้าเตะลูกบอลเข้าห่วงบาสเกตบอลอย่างแม่นยำ หลังเลียนแบบ มาร์ติน มอนโตย่า กองหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลาลีกา สเปน ที่เคยโชว์ทักษะแบบนี้ให้เห็นมาแล้ว

ก่อนหน้านี้ มอนโตย่า ได้โชว์ทักษะขั้นเทพระหว่างฝึกซ้อมที่สนามของขุนพล "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อวันศุกร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา โดยบรรจงซัดบอลด้วยหลังเท้าขวาจากระยะราว 40 เมตร ส่งลูกลอยโด่งโค้งลงกลางห่วงอย่างสวยงามเรียกเสียงฮือฮาได้ทั้งจากเพื่อนร่วมทีมและสตาฟฟ์โค้ชที่พร้อมใจกันปรบมือให้

ขณะที่ เจ้าหนูชาวเมืองผู้ดี ก็ได้เลียนแบบฟูลแบ็ก บาร์ซ่า เตะบอลเข้าแป้นบาสได้อย่างแม่นยำเช่นกัน โดย ลูซี่ คุณแม่ของ แฟร้งกี้ เผยว่า "เขารักการเล่นฟุตบอล และหลังจากที่ได้ดูคลิปของ มอนโตย่า เขาก็บอกว่าจะทำแบบนั้นให้ได้ ฉันถามเขากลับไปว่า จะทำแบบนั้นได้จริงเหรือ เขาเลยเดินไปที่แป้นบาส และเตะมันเข้าในครั้งแรกที่ลองทำเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »