ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ไฮดี้ คลุม" เกือบเปลือยเลิฟซีนสยิวเอ็มวีเพลงใหม่ "เซีย" ร้อนฉ่าไฟลุกท่วม!

"ไฮดี้ คลุม" เกือบเปลือยเลิฟซีนสยิวเอ็มวีเพลงใหม่ "เซีย" ร้อนฉ่าไฟลุกท่วม!

Posted 24/04/2015 by siamdara

 

กลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่ร้อนฉ่าไม่ธรรมดาซะแล้ว! เมื่อซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่อย่าง ไฮดี้ คลุม กระโจนขึ้นเตียงโรมรันพันตูประชันฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนกับ เปโดร ปาสกาล ดาราหนุ่มชาวชิลี ซึ่งเป็นขวัญใจสาวกสาวๆ ของ "เกม ออฟ โธร์นส์" (Game of Thrones) ซีรีส์ยอดนิยมทางช่อง เอชบีโอ (HBO) ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "ไฟร์ มีต แก๊สโซลีน" (Fire Meet Gasoline) ที่แปลว่า "ไฟเจอน้ำมัน" ของ เซีย นักร้องสาวชาวออสเตรเลีย นั่นเอง


เอ็มวีเพลงดังกล่าวเพิ่งจะถูกอัพโหลดผ่าน ยูทูบ (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปชื่อดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ และเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ก็มียอดผู้ชมทะลุหลัก 300,000 รายไปแล้วเรียบร้อย โดยต่างได้ดูชมนางแบบสาวชาวเยอรมัน วัย 41 ปี ในสภาพเกือบเปลือยเหลือแต่ชุดชั้นในสีดำปกปิดของสงวน แสดงบทรักอย่างถึงพริกถึงขิงกับเจ้าของบทบาท "เจ้าชายโอเบริน มาร์เทลล์" วัย 40 ปี จนกระทั่งรังเลิฟของทั้งคู่ไฟลุกท่วมตามชื่อเพลงด้วยน้ำมือของฝ่ายหญิงไปในบั้นปลาย


คุณแม่ลูก 4 ที่หย่าร้างแยกทางกับ ซีล นักร้องผิวเข้มชาวอังกฤษ เมื่อปี 2012 ให้สัมภาษณ์ผ่าน พีเพิ่ล (People) นิตยสารดังเมืองมะกัน เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า "เซีย เป็นหนึ่งในศิลปินที่เหลือเชื่อ ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความหลงใหลคลั่งไคล้ในงานของเธอ และฉันก็ตื่นเต้นจริงๆ ที่ได้มีส่วนร่วมกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้"


"ฉันจำได้ว่าตัวลอยไปเลยตอนที่ฉันได้ยินเสียงของเธอเป็นครั้งแรกในเพลง บรีธ มี (Breathe Me) และฉันก็ชอบหลายๆ เพลงที่เธอแต่งให้ศิลปินคนอื่นๆ อีกด้วยเช่นกัน ฉันรักการร่วมงานกันในครั้งนี้อย่างสุดๆ แถมยังได้มีโอกาสเข้าฉากในวิดีโอในขณะที่กำลังสวมใส่ชุดชั้นในยี่ห้อ ไฮดี้ คลุม อินทิเมตส์ (Heidi Klum Intimates) ของฉันเองอีกต่างหาก" คลุม ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค!"ฝ้าย"เจ็บเลิก"แม็ค"เหมือนโดนยิงหัว
    รักล่มอีกคู่พระเอก "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับนางร้ายหน้าสวย "ปุยฝ้าย"ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล โดยมีสาเหตุจากมือที่ 3 สาวนอกวงการที่ฝ่ายชาย แอบปลื้มมานาน ฝ่ายหญิงสารภาพคบมา3ปีกว่า เพิ่งเลิกกันมาเดือนกว่าๆ แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องมือที่ 3โบ้ยถามแม็ค ตอนนี้สภาพจิตดีและได้คุยกันแล้วแต่ฝ่ายชายเลือกอีกฝั่ง เป็นการตัดมินใจฟ้าผ่า!!"รู้เช้าก็เลิกเย็นเลย ตอนนี้ปืดโอกาสรีเทิร์น" ฝ้ายเจ็บมาก เหมือนโดนยิงหัว" ฝ้ายกล่าว
  • สามแยกสยามดารา - เจี๊ยก"พอร์ช" จัดอีเว้นท์บิกีนี่.. "อิมอิม"เจอสาวไส้กลับ
    เอี๊ยด..ดด ตู้ม..ดด ดู้มๆ มาดูข่าวคราวในแวดวงมายาเช่นเดิม กรมอุตุบอกว่า ช่วงนี้พายุเข้า แฮ่ แฮ่ พายุเลิฟป่ะอ่ะ
  • เมย์ พิชญ์ฯ ถอดใจ ไม่หวัง...โกอินเตอร์
    อยู่ในวงการมานานเป็นสิบๆ ปี สำหรับสาวเซ็กซี่สุดมั่น เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เธอแจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์ และเคยได้เล่นหนังประกบคู่กับพระเอกไต้หวันจนได้รับฉายา ซูฉี เมืองไทย และเมื่อปีที่แล้ว สาวเมย์เกือบจะได้โกอินเตอร์ เพราะทางประเทศจีนติดต่อทาบทามให้เธอไปร่วมแสดงภาพยนตร์ ซึ่งสาวเมย์ก็ไปแคสติ้งจนผ่าน แต่ในที่สุดหนังก็ล่มไม่เป็นท่า เพราะทางจีนพับโครงการไม่ทำหนังต่อ เนื่องจากภาคแรกไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้สาวเมย์เสียเวลาบินไปบินมาอยู่พักใหญ่ๆ ซึ่งงานนี้สาวเมย์เผยว่า
  • เซ็กซี่ริมสระ "กิ๊ฟ อรลีฬห์" บิกินี่เบาๆ
    เพิ่งจะได้มีโอกาสเห็น สาว "กิ๊ฟ" อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์ โชว์ไม้เด็ดเซ็กซี่ บิกินี่ อวดเบาๆเหมือนชาวบ้านเขา ก็คราวนี้ แห่ม...มันน่าจัดเต็ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »