ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือ!งูพร้อมขายชากิรี่ช่วงซัมเมอร์

ลือ!งูพร้อมขายชากิรี่ช่วงซัมเมอร์

Posted 24/04/2015 by siamsport

 

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวพร้อมโละ เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ชาวสวิสฯ ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุฟอร์มตก จนโดนหั่นออกจากทีมตัวจริง โดย โรแบร์โต้ มันชินี่ ขอขายเอาเงิน ไปใช้ทำอย่างอื่นดีกว่า แต่เชื่อนักเตะไม่ทุกข์ร้อน พร้อมย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้เล่นบอลยุโรป

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนลือว่าเตรียมแปะป้ายขาย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้เพิ่งย้ายมาค้าแข้งในรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 23 ปี โชว์ฟอร์มได้ดีตอนย้ายมาอยู่ อินเตอร์ ช่วงแรก แต่นับจากนั้นก็ไม่ค่อยลงสนามมาก โดยถูกดร็อปมา 2 นัดติดต่อกัน และคาดว่าจะเป็นตัวสำรองเหมือนเดิมในเกมพบ อาแอส โรม่า วันเสาร์ที่ 25 เมษายน นี้ จนล่าสุด รายงานข่าวระบุว่า "งูใหญ่" พร้อมพิจารณาปล่อยนักเตะออกจากทีม เพื่อเอาเงินไปเล่นแร่แปรธาตุ ซื้อผู้เล่นที่อยากได้คนอื่นเข้ามาแทน

อย่างไรก็ดี ด้วยการที่ อินเตอร์ ส่อพลาดคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้า ก็อาจทำให้ ชากิรี่ พร้อมที่จะเก็บกระเป๋าย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน โดยนอกจากเขาแล้ว ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในรูปแบบการยืมตัว ก็น่าจะถูกส่งกลับไป อาร์เซน่อล หลังตกเป็นสำรองกับ อินเตอร์ มาโดยตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!สปาร์ตักยื่นซื้อวิดิชกลับรัง
    เผย สปาร์ตัก มอสโก ยื่นสัญญา 12 เดือน และค่าจ้างกว่า 2 ล้านยูโร ล่อใจให้ เนมานย่า วิดิช กองหลังตัวเก๋า อินเตอร์ มิลาน ย้ายกลับมาสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 หลังเคยสร้างชื่อ จนได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ชาวเกาะตั้งเฟสต้าคุมทัพหนีตกชั้นแทนซีแมน
    ทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ รองบ๊วยกัลโช่ เซเรีย อา หมดสิ้นหนทาง ตัดสินใจจิ้ม จานลูก้า เฟสต้า อดีตกองหลังคนดังของทีม และ อินเตอร์ มิลาน, มิดเดิ้ลสโบรช์ คนเมืองชาวเกาะแท้ๆ มาคุมทัพแทน ซเดเน็ค ซีแมน ไปจนจบซีซั่น
  • รอลุ้น!เสี่ยบีเผยปิดดีลซื้อมิลานวันอาทิตย์นี้
    ลา เรพุบบลิก้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว บี เตชะอุบล เศรษฐีจากเมืองไทย เผยเองว่าเขาจะซื้อ มิลาน มาไว้ในครอบครองได้ในวันอาทิตย์นี้ หลังบรรลุข้อตกลงกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "รอสโซเนรี่" ได้แล้ว โดยก่อนหน้าเกมที่ "รอสโซเนรี่" จะเสมอกับ อินเตอร์ มิลาน 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น เขาก็ถึงขั้นส่งข้อความอวยพรให้ทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »