ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮี้ยบ! แบนอดีตแข้งห้างยาทำร้ายการ์ดสนาม 3 เดือน

เฮี้ยบ! แบนอดีตแข้งห้างยาทำร้ายการ์ดสนาม 3 เดือน

Posted 24/04/2015 by goal.com

 

ลีกเมืองเบียร์สั่งแบนอดีตแนวรับทีมห้างขายยา 3 เดือนเต็ม โทษฐานทำร้ายการ์ดสนามของตัวเอง

สหพันธ์ลูกเยอรมัน ลงโทษแบน เอเมียร์ สปาฮิช อดีตปราการหลังเลเวอร์คูเซน 3 เดือน ฐานทำร้ายเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยในสนามเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจบเกมที่ทีมห้างยาเปิดบ้านพ่ายดวลจุดโทษต่อ บาเยิร์น มิวนิค 3-5 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังมีคลิปวีดีโอระบุชัดเจนว่ากองหลังบอสเนียเข้าไปทำร้ายร่างกายการ์ดสนาม

โดยยอดทีมแห่ง"ไบ อารีนา"ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับสปาฮิชทันทีกับความผิดที่ก่อขึ้น ขณะเดียวกันล่าสุดเดเอฟเอก็สั่งแบนนักเตะรายนี้นานถึง 3 เดือน พร้อมกับปรับเงินอีก 20,000 ยูโร

ทั้งนี้ โทษแบนของดาวเตะวัย 34 กะรัต จะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ส่อแห้ว!คล็อปป์ยันไม่สนคุมทัพในพรีเมียร์
    ลิเวอร์พูล และ แมนชเตอร์ ซิตี้ ซึมไปตามๆ กัน หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่ม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันกำลังโฟกัสแค่เกมที่เหลือของ "เสือเหลือง" เท่านั้น และไม่สนใจข่าวลือที่ว่าตนจะโยกไปกุมบังเหียนในแดนผู้ดีแต่อย่างใด หลังเจ้าตัวเตรียมโบกมือลาถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค และว่างงานในซัมเมอร์นี้
  • ชาลเก้ลุ้นฮุนเตลาร์ยิงเกมบุกปะถิ่นไมนซ์
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เตรียมลุ้น คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ที่จะลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น ไมนซ์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 24 เม.ย. ศกนี้
  • คล็อปป์ยันรอยส์,พิสซ์เซ็คใกล้หายเจ็บแล้ว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผย มาร์โค รอยส์ และ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค สองแข้งหลักของทีมใกล้จะหายบาดเจ็บกลับมาช่วยต้นสังกัดได้อีกครั้ง โดยตอนนี้ยังไม่แน่ใจว่านักเตะจะลงมาช่วย "เสือเหลือง" ได้ในวันไหน
  • ทรุดอีก!บาดสตูเบอร์พักยาวทั้งซีซั่น
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เจอโรคเดี้ยงเล่นงานอีกแล้ว โดยล่าสุดต้องปิดเทอมยาวซีซั่นนี้ จากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »