ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่เป็นธรรม! ทีมยูเออีอุทธรณ์ผล ACL หลังโดนไล่ออกผิดตัว

ไม่เป็นธรรม! ทีมยูเออีอุทธรณ์ผล ACL หลังโดนไล่ออกผิดตัว

Posted 24/04/2015 by goal.com

 

ทีมดังยูเออีเตรียมยื่นคำร้องอุทธรณ์ผลแข่งขันกับเอเอฟซี หลังทีมโดนไล่ออกผิดตัวจนพ่ายคู่แข่งในเกมสโมสรเอเชีย

อัล อาห์ลี ทีมดังแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยืนยันว่าจะยื่นคำร้องต่อสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ขออุทธรณ์ผลการแข่งขัน หลังทีมโดนไล่ออกผิดตัว ในเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2015 ที่พ่ายต่อ อัล อาห์ลี ของซาอุดิอาระเบีย 2-1 เมื่อคืนวันพุธ ที่ผ่านมา

เกมนี้ อัล อาห์ลี (ยูเออี) เป็นฝ่ายบุกมานำ อัล อาห์ลี (ซาอุฯ) ไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 16 จาก เอเวอร์ตัน ริเบโร ทว่าในนาทีที่ 61 ทีมดังจากยูเออีก็ต้องเหลือ 10 คน เมื่อ มาเจด ฮัสซาน ถูกใบเหลืองใบที่สองไล่ออกไป

อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการให้ใบเหลืองผิดตัวเนื่องจาก ฮัสซาน ที่ใส่เบอร์ 88 ไม่ได้เป็นคนทำฟาวล์ผู้เล่นคู่แข่ง แต่เป็น เอเวอร์ตัน ที่ใส่เบอร์ 8

และหลังจากนั้น อัล อาห์ลี (ซาอุฯ) ก็มายิงแซงสองประตูรวดในนาทีที่ 77 และ 94 พลิกแซงคว้าชัยไปได้ในที่สุด พร้อมการันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จในขณะที่ อัล อาห์ลี (ยูเออี) ต้องไปชนะแทร็คเตอร์ ซาซี และต้องลุ้นให้ นาซาฟ ควาชี พ่ายต่อ อัล อาห์ลี (ซาอุฯ) เพื่อลุ้นเข้ารอบ

"ความผิดพลาดแบบนี้ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยในเกมการแข่งขันเช่นนี้ ไม่ต้องพูดถึงผู้ตัดสินในสนามเพราะเรามีผู้ตัดสินอีกสามคนที่ไม่ได้ทำอะไรเลย" คอสมิน โอลาโรอุย กุนซือของอัล อาห์ลี (ยูเออี) กล่าวกับ Football Channel Asia

"มันมีสองแบบในเกมนี้ แบบแรกคือก่อนที่เราจะโดนใบแดง ส่วนอีกแบบคือการที่เราต้องเล่น 10 คน และคู่แข่งก็ฉกฉวยความได้เปรียบจากตรงนั้น

"เราพังประตูขึ้นนำไปก่อน และรักษาสกอร์ไว้ได้ แต่ใบแดงทำให้เกมเปลี่ยน และเราก็ได้รับผลระทบจากมัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋ง!เด็ก9ขวบเตะบอลเข้าห่วงบาสเลียนแบบมอนโตย่า
    เจ๋งไปเลยไอ้น้อง! เจ้าหนูวัย 9 ขวบในเมืองผู้ดี โชว์ลีลาเตะบอลเข้าห่วงบาสได้แม่นยำเลียนแบบ มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ที่เคยมีคลิปออกมาก่อนหน้านี้ ขณะที่คุณแม่เผยลูกชายทำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ลองเลย
  • ร้องไห้หนักมาก! แข้งแซมบ้าโดนดึงเสื้อขาดยับแต่ไม่ได้จุดโทษ
    เชิ้ตดำใจร้าย! แนวรับบราซิลเลียนออกอาการเซ็งสุดขีดเมื่อโดนคู่แข่งดึงเสื้อจนขาดเละเทะแต่กลับไม่ได้ลูกจุดโทษ
  • สนลีกออสซีไหม? เจ็ทส์จ้องคว้าเคราช์ค้ำหอกซีซั่นหน้า
    อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของทีมดังแดนจิงโจ้ที่สนใจจะดึงตัวไปล่าตาข่ายในฤดูกาลหน้า
  • หัวหอกซาอุฯเฮ!ได้ลดโทษแบนคดีวิวาท
    นาสเซอร์ อัล-ชามรานี่ ดาวยิง อัล-ฮิลาล พอยิ้มออก เมื่อล่าสุดโทษแบนในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก จำนวน 8 นัดของเขา ถูกศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกลดเหลือเพียง 6 นัด โดยแข้งวัย 31 ปี โดนลงโทษแบบนั้นเพราะไปเล่นนอกเกมใส่ แม็ทธิว สปิราโนวิช กองหลัง เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ในนัดสองของรอบชิงดำเมื่อซีซั่นก่อน ด้วยการพยายามเอาหัวโขกอีกฝ่ายในรหว่างการแข่งขัน และยังถ่มน้ำลายใส่หลังจบเกมอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »