ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่หวังสูง!จเด็จตั้งเป้าพาฉลามบุกเก็บ1แต้มจากบีจี

ไม่หวังสูง!จเด็จตั้งเป้าพาฉลามบุกเก็บ1แต้มจากบีจี

Posted 24/04/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชฉลามชลรับการบุกไปเยือนบีจีไม่ใช่เรื่องง่าย นำลูกทีมลงซ้อมหญ้าเทียม โดยขอตั้งเป้าเก็บอย่างน้อย 1 แต้มกลับออกกมา

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าการบุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกบิ๊กแมตซ์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายโดยตั้งเป้าพาทีมเก็บอย่างน้อย 1 แต้มกลับออกมา

กุนซือวัย 43 ปีอยู่ระหว่างนำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่พื้นสนามหญ้าเทียม ที่โรงเรียนกีฬา จ.ชลบุรี และซ้อมในช่วงเวลาแข่งจริง โดยเพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมบิ๊กแมตซ์กับกระต่ายแก้ว

"เกมกับ บางกอกกล๊าสฯ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญ แน่นอนว่าไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้วที่เราจะต้องไปเยือนที่สนามของเขา" จเด็จ เริ่มกล่าว "ดังนั้นเราต้องเตรียมความพร้อมให้ดีที่สุด ก่อนที่จะลงสนามในเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการเล่นหรือแทกติคสำหรับเกมนี้"

"การปรับมาซ้อมพื้นหญ้าเทียม น่าจะช่วยให้ผู้เล่นของเราคุ้นชินกับลูกบอล และจังหวะการเล่น ซึ่งเป้าหมายในการเดินทางไปเยือน บางกอกกล๊าสฯ ในครั้งนี้ คือจะต้องบุกไปเก็บอย่างน้อย 1 คะแนน ออกมาให้ได้"

ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน ลีโอ สเตเดี้ยม ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์นี้ เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายแล้ว!มิก้าพร้อมคืนสนามช่วยแข้งเทพบุกรังกิเลน
    แนวรับลูกครึ่งไทย-เวลส์ยืนยันหายจากอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมนัดเยือนกิเลนแล้ว พร้อมเชื่อมีโอกาสบุกเก็บชัย
  • ซิโก้เผยแบ่งสตาฟ์ชัดเจนคัดบอลโลก-ซีเกมส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย เตรียมเรียกแข้งชุดเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดลือก มาฝึกซ้อมล่วงหน้าก่อนแข่ง 2 สัปดาห์ เชื่อว่าน่าจะเพียงพอต่อการเตรียมความพร้อม ขณะที่เรื่องของโปรแกรมอุ่นเครื่องเท่าที่ทราบมีทีมชาติบาห์เรน ชุดใหญ่ จะเดินทางมาขออุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 5 มิ.ย.
  • ท่าเรือทำบุญสโมสร-พรุ่งนี้เปิดตัวชุดแข่งใหม่
    ''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี และทีมงานผู้ฝึกสอนรวมถึงทัพนักเตะจัดกิจกรรมทำบุญเลี้ยงพระและทำบุญสโมสร เพื่อสร้างความเป็นศิริมงคลและเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยในการสร้างทีมที่สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อช่วงสายวันศุกร์ที่ 24 เม.ย.58
  • ฟารีอาสไม่หวั่นพาสุพรรณเล่นเกมหนัก3นัดในรอบสัปดาห์
    กุนซือดีกรีอดีตแชมป์เอซีแอลยืนยันพร้อมพาลูกทีมลงเล่นโปรแกรมต่อเนื่อง 3 นัดในรอบสัปดาห์นี้มั่นใจยังรักษาฟอร์มที่ยอดเยี่ยมไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »