ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อันเช่จี้ชุดขาวต้องท็อปฟอร์มหากคิดผ่านยูเว่

อันเช่จี้ชุดขาวต้องท็อปฟอร์มหากคิดผ่านยูเว่

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จี้ลูกทีมต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม หากต้องการผ่าน ยูเวนตุส เข้าสู่รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ลั่นตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังคึกสุดๆ

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวกำชับลูกทีมว่า ต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเท่านั้น หากคิดที่จะฝ่าด่าน ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเป็นคู่แข่งในรอบรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้

ทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแล้วในรอบตัดเชือกถ้วยนี้เมื่อปี 2003 ซึ่งตอนนั้นทัพ "ม้าลาย" ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ด้วยการพิชิต "ราชันชุดขาว" สกอร์รวม 2 นัด 4-3 ซึ่ง อันเชลอตติ ก็มองว่า ลูกทีมของตนจำเป็นต้องเล่นให้ดีเหมือนตอนดวล แอตเลติโก มาดริด ในรอบที่แล้ว หากต้องการลงเตะเกมรอบชิงดำที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ช่วงกลางเดือนหน้า

"ยูเวนตุส เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ และพวกเขาก็ทะลุเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศได้เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี พวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆ และตอนนี้ก็จ่อที่จะได้แชมป์ลีกเต็มทีแล้ว ซึ่งนั่นก็หมายความว่า พวกเขาสามารถมีสมาธิกับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้มากขึ้น"

"เรามีความเชื่อมั่นว่า เราสามารถทำตามความฝันได้ ซึ่งนั่นก็คือการได้เข้าชิงอีกครั้งต่อจากปีที่แล้ว เราต้องการเห็น เรอัล มาดริด เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด เราต้องการเห็นทีมๆ เดิมที่เล่นกับ แอตเลติโก ซึ่งเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและความหวัง ตอนนี้เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยม" กุนซือวัย 55 กะรัต ซึ่งเคยคุม ยูเวนตุส ช่วงปี 1999-2001 กล่าวหลังทราบผลการประกบคู่ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »