ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เป๊ปถ่อม!ยกบาร์ซ่าแข็งแกร่งกว่าพี่เสือ

เป๊ปถ่อม!ยกบาร์ซ่าแข็งแกร่งกว่าพี่เสือ

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น สุดปลื้มได้มีโอกาสนำต้นสังกัดเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ทีมเก่า ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ชี้เป็นสิ่งพิเศษสุดๆและจะจำไปไม่รู้ลืม ชม หลุยส์ เอ็นริเก้ เป็นโค้ชชั้นนำ ยก "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งทั่วแผ่นและยังคงเป็นยอดทีมไม่เปลี่ยนแปลง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือจอมแท็คติก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายกย่อง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ต้นสังกัดเก่า ว่าเป็นทีมที่แข็งกว่า "เสือใต้" หลังทั้งสองสโมสรถูกจับสลากมาพบในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

เทรนเนอร์ชาวสเปน ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ช่วงระหว่างกุมบังเหียนถิ่น คัมป์ นู ในปี 2008-2012 กล่าวว่า "แน่นอน บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในตัวเลือก ผมพอใจกับความสำเร็จมากมายที่ บาร์ซ่า แต่ผมมีความสุขอย่างยิ่งที่ บาเยิร์น ทุกอย่างลงตัวสำหรับผม ผมดีใจที่จะมีโอกาสกลับไปเยือน บาร์เซโลน่า ร่วมกับ บาเยิร์น มันเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างยิ่ง"

 "ผมไม่มีเรื่องเชิงลบที่จะพูดเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า ผมไม่มีอะไรนอกจากความเคารพในทีม บาร์ซ่า ผมจะไม่มีวันลืม 2 เกมนี้อย่างแน่นอน เราต้องได้ผู้เล่นตัวหลักกลับมาทั้งหมดเพื่อเอาชนะ บาร์เซโลน่า เชื่อผมเถอะ พวกเขาแข็งแกร่งที่สุดแล้ว ผมยินดีกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ (กุนซือ บาร์เซโลน่า) เขาเป็นโค้ชชั้นนำและคนที่น่าคบหาอีกด้วย ความมุ่งมั่นและปรัชญาลูกหนังของ บาร์เซโลน่า ไม่เคยเปลี่ยนแปลง พวกเขายังคงเป็นทีมเดิมไม่ผิดเพี้ยน" กวาร์ดิโอล่า ทิ้งท้าย

สำหรับ บาเยิร์น และ "บาร์ซ่า" เคยพบกันครั้งหลังสุดในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบรองชนะเลิศ ฤดูกาล 2012-13 ซึ่ง "เสือใต้" เป็นฝ่ายถล่มชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 7-0 ก่อนก้าวขึ้นครองแชมป์ได้สำเร็จในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »