ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รู้จักดี!ธนะศักดิ์เชื่อทีโอทีไม่มาตั้งรับในถิ่นมังกรไฟแน่

รู้จักดี!ธนะศักดิ์เชื่อทีโอทีไม่มาตั้งรับในถิ่นมังกรไฟแน่

Posted 25/04/2015 by goal.com

 

แนวรับร่างยักษ์เชื่อว่าด้วยสไตล์การคุมทีมกุนซือเก่าของเขาจะไม่พาทีโอทีมาตั้งรับในถิ่นมังกรไฟ มั่นใจเป็นเกมที่สนุก

ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลังของ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน มั่นใจว่าการเผชิญหน้ากับ ทีโอที เอสซี ทีมเก่าของตนเองในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกวันพรุ่งนี้จะเต็มไปด้วยความสนุกหลังเชื่อว่ากุนซืออย่าง สมชาย ทรัพย์เพิ่ม จะไม่สั่งเล่นเกมรับแม้จะเป็นฝ่ายบุกมาเยือน

กองหลังวัย 25 ปีเคยค้าแข้งกับ ทีโอที เอสซี ภายใต้การคุมทีม สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ฤดูกาล 2010-2012 ก่อนจะถูก บุรีรัมย์ คว้าตัวไปร่วมทัพและมาอยู่กับมังกรไฟในปีนี้โดยล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกถล่ม พิจิตร เอฟซี 3-0 ผ่านเข้ารอบสอง โตโยต้าลีกคัพ

"ขณะนี้สภาพร่างกายทุกคนก็ร้อยเปอร์เซนต์ แต่ก็มีบางคนที่เจ็บ ผมเชื่อว่านี่จะเป็นเกมที่สนุก พี่สมชาย (โค้ชทีโอที) เวลามาเล่นกับเทโร เขาไม่ตั้งรับแน่นอน เปิดเกมรุกใส่ เช่นเดียวกับเราที่จะเปิดเกมรุก"

"ส่วนตอนนี้ร่างกายผมก็เต็มร้อย แต่ก็ต้องปรับจังหวะการเล่นอยู่บ้าง เพราะห่างหายจากสนามไปเดือนกว่า เพิ่งได้กลับมาเล่นเกมที่แล้ว ก็ขอเชิญชวนแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจเราที่สนามด้วยครับ" เจ้าบีให้สัมภาษณ์ก่อนเกมกับ TeroTV

บีอีซี เทโรศาสน จะเปิดบ้านพบกับ ทีโอที เอสซี วันเสาร์ ที่25 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลีมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ยิงสดทาง True Sport2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »