ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปี๊ยนไป๋! ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ นางเอกจอมเยอะ

เปี๊ยนไป๋! ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ นางเอกจอมเยอะ

Posted 25/04/2015 by สยามบันเทิง

 

ลือหึ่ง! คนวงการหนังเม้าท์แซด นางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เปลี่ยนไป ไม่น่ารักเหมือนเก่า จนหลายค่ายส่ายหัวเบ้หน้าไม่อยากร่วมงานเหมือนก่อน
 
 
ทั้งนี้หลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการเล่นหนังฟอร์มเล็กเรื่อง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” คู่กับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ และกลายเป็นนางเอกร้อยล้าน และโด่งดังไปไกลจนถึงประเทศจีน และเข้าตาช่อง 7 กลายเป็นนางเอกดาวรุ่งของช่องในตอนนั้น และถือว่าเป็นนางเอกน้องใหม่คนหนึ่งที่มีความสามารถทางการแสดงมาแรง เพราะมีความเป็นธรรมชาติ เรียกว่า หากเอาดีและฝึกปรือฝีมือบ่อยๆ จะขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าได้ไม่ยาก 
 
 
แต่ปรากฏว่า พอเวลาเปลี่ยนไป ก็มีเสียงเล็ดลอดว่า สาวใบเฟิร์น กลายเป็นนางเอกรุ่นใหม่ที่กลายเป็นคนเยอะเรื่องแยะ งานละครก็รับแค่ปีละ 1 เรื่อง ผิดกับนางเอกดาวรุ่งรายอื่นๆ ส่งผลให้งานละครของ สาวใบเฟิร์น น้อยลง จนทำให้นางเอกที่มาในรุ่นๆ เดียวกัน หรือนางเอกรุ่นน้อง กลายเป็นนางเอกที่ถูกจับตามองในเรื่องฝีมือและถูกพูดถึงมากกว่า พร้อมกับมีกระแสร่ำลือว่า สาวใบเฟิร์น มักจะรับงานโฆษณา และงานหนังมากกว่า อีกทั้งยังมีกระแสข่าวอีกว่า สาวใบเฟิร์น เป็นนางเอก 7 สี อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้ต่อสัญญากับทางช่อง เนื่องด้วยเธออยากจะเป็นนักแสดงอิสระ สามารถรับงานได้ตามใจ โดยไร้สังกัด
 
 
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของกระแสความเปลี่ยนแปลงของ สาวใบเฟิร์น ที่ทำเอาหลายๆ คนเสียดายในฝีมือและความสามารถทางด้านละครที่น่าจะทำให้ไปได้ไกลและกลายเป็นนางเอกฮอตฮิตในเวลานี้ ก็ปรากฏว่าวงการหนังเองก็มีเสียงร่ำลือว่า สาวใบเฟิร์น นั้นไม่ใช่นางเอกที่น่ารักเหมือนก่อน เพราะมีความเปลี่ยนไปในหลายๆ เรื่อง และกลายเป็นนางเอกเรื่องเยอะ ที่ต้องเน้นเรื่องความสวยเซ็กซี่ อีกทั้งต้องเน้นเรื่องช่างหน้าช่างผม จนทำเอาหลายๆ คนที่ได้ร่วมงานเกิดอาการเอือม และหากเลือกได้ ก็ไม่อยากที่จะร่วมงานด้วย เพราะขยาดกับความเรื่องเยอะนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไฮดี้ คลุม" เกือบเปลือยเลิฟซีนสยิวเอ็มวีเพลงใหม่ "เซีย" ร้อนฉ่าไฟลุกท่วม!
    กลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่ร้อนฉ่าไม่ธรรมดาซะแล้ว! เมื่อซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่อย่าง ไฮดี้ คลุม กระโจนขึ้นเตียงโรมรันพันตูประชันฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนกับ เปโดร ปาสกาล ดาราหนุ่มชาวชิลี ซึ่งเป็นขวัญใจสาวกสาวๆ ของ "เกม ออฟ โธร์นส์" (Game of Thrones) ซีรีส์ยอดนิยมทางช่อง เอชบีโอ (HBO) ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "ไฟร์ มีต แก๊สโซลีน" (Fire Meet Gasoline) ที่แปลว่า "ไฟเจอน้ำมัน" ของ เซีย นักร้องสาวชาวออสเตรเลีย นั่นเอง
  • ช็อค!"ฝ้าย"เจ็บเลิก"แม็ค"เหมือนโดนยิงหัว
    รักล่มอีกคู่พระเอก "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับนางร้ายหน้าสวย "ปุยฝ้าย"ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล โดยมีสาเหตุจากมือที่ 3 สาวนอกวงการที่ฝ่ายชาย แอบปลื้มมานาน ฝ่ายหญิงสารภาพคบมา3ปีกว่า เพิ่งเลิกกันมาเดือนกว่าๆ แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องมือที่ 3โบ้ยถามแม็ค ตอนนี้สภาพจิตดีและได้คุยกันแล้วแต่ฝ่ายชายเลือกอีกฝั่ง เป็นการตัดมินใจฟ้าผ่า!!"รู้เช้าก็เลิกเย็นเลย ตอนนี้ปืดโอกาสรีเทิร์น" ฝ้ายเจ็บมาก เหมือนโดนยิงหัว" ฝ้ายกล่าว
  • สามแยกสยามดารา - เจี๊ยก"พอร์ช" จัดอีเว้นท์บิกีนี่.. "อิมอิม"เจอสาวไส้กลับ
    เอี๊ยด..ดด ตู้ม..ดด ดู้มๆ มาดูข่าวคราวในแวดวงมายาเช่นเดิม กรมอุตุบอกว่า ช่วงนี้พายุเข้า แฮ่ แฮ่ พายุเลิฟป่ะอ่ะ
  • เมย์ พิชญ์ฯ ถอดใจ ไม่หวัง...โกอินเตอร์
    อยู่ในวงการมานานเป็นสิบๆ ปี สำหรับสาวเซ็กซี่สุดมั่น เมย์ พิชญ์นาฏ ที่เธอแจ้งเกิดจากผลงานภาพยนตร์ และเคยได้เล่นหนังประกบคู่กับพระเอกไต้หวันจนได้รับฉายา ซูฉี เมืองไทย และเมื่อปีที่แล้ว สาวเมย์เกือบจะได้โกอินเตอร์ เพราะทางประเทศจีนติดต่อทาบทามให้เธอไปร่วมแสดงภาพยนตร์ ซึ่งสาวเมย์ก็ไปแคสติ้งจนผ่าน แต่ในที่สุดหนังก็ล่มไม่เป็นท่า เพราะทางจีนพับโครงการไม่ทำหนังต่อ เนื่องจากภาคแรกไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้สาวเมย์เสียเวลาบินไปบินมาอยู่พักใหญ่ๆ ซึ่งงานนี้สาวเมย์เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »