ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูอาจไม่ส่งคอสต้าฟัดปืน

เฮียมูอาจไม่ส่งคอสต้าฟัดปืน

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ระบุอาจไม่ส่ง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก คืนสนามในเกมดวล อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ แต่แย้มอาจได้ลงเล่นในเกมกับ เลสเตอร์ ช่วงกลางสัปดาห์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เปิดเผยว่า ตนอาจจะไม่เสี่ยงส่ง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนสำคัญ ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดลอนดอนดาร์บี้แมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" มีโปรแกรมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้

คอสต้า ไม่ได้ลงเล่นยาวมาตั้งแต่ตอนที่ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาจากเกมที่ เชลซี ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา และถึงแม้ "เฮียมู" ระบุว่า หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 26 ปี จ่อที่จะกลับมาฟิตเต็มถังแล้ว แต่มีความเป็นไปได้ที่ตัวนักเตะจะคัมแบ็กช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 29 เมษายนนี้ มากกว่า

"ดีเอโก้ คอสต้า จ่อที่จะกลับมาลงเล่นได้แล้ว ไม่เกมกับ อาร์เซน่อล ก็เกมกับ เลสเตอร์ เราเจอกับความยากลำบากเสมอในทุกๆ เกมที่ปราศจากเขา เราเล่นในสไตล์ที่แตกต่างออกไป แต่เราก็กำลังทำตามหน้าที่ของเราเอง เราเน้นเรื่องกลยุทธ์มากกว่าศิลปะ แต่ก็ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ" นายใหญ่ เชลซี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ คอสต้า ทำประตูไปแล้ว 19 ลูก จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 35 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูยันไม่เคยคิดเวนเกอร์เป็นคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันตนไม่เคยมอง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคู่แข่งอย่างที่หลายๆ คนพูดๆ กัน ระบุการกุมบังเหียนทีมใหญ่ที่อยู่ในเมืองเดียวกัน ทำให้โดนมองว่าไม่กินเส้นกันตลอด ย้ำเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน
  • แสบ! แฟนสิงห์โผล่ป่วนหน้าสนามปืนก่อนฟัดกัน
    กลุ่มแฟนบอลเชลซีก่อวีรกรรมสุดเกรียนหลังไปป่วนหน้าสนามเหย้าของอาร์เซนอล ก่อนเกมที่พวกเขาจะปะทะกันในวันอาทิตย์นี้
  • เวนเกอร์เชื่ออเล็กซิส-อาซาร์ลุ้นรางวัลสูสี
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ของ อาร์เซน่อล เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี จะทำให้ เอแดน อาซาร์ ยอดเพลย์เมกเกอร์ เชลซี ลุ้นรางวัล แข้งแห่งปีพีเอฟเอ แบบตัวโก่ง เพราะมั่นใจว่าลูกทีมของเขาก็มีปีที่ดีเช่นกัน
  • ยูเว่เซ็ง!สิงห์ขอแจมซิวดาวรุ่งโอแอม
    ยูเวนตุส ส่อเจองานช้างในการกระชาก จานเนลลี่ อิมบูล่า ห้องเครื่อง โอลิมปิก มาร์กเซย เมื่อล่าสุดสื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี ขอร่วมวงล่าแข้งหลายสัญชาติ มาเสริมทัพ แต่อาจต้องทุ่มเงินราว 25 ล้านปอนด์ ตามที่ "โอแอม" ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »