ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บิกินี่จานร้อน ดาราสาวเปลือยผิวรับลม

บิกินี่จานร้อน ดาราสาวเปลือยผิวรับลม

Posted 25/04/2015 by สยามบันเทิง

 

ซัมเมอร์นี้เรียกได้ว่าร้อนฉ่า กับบรรดาซุปตาร์สาวๆ ที่หันมาสลัดผ้าโชว์หุ่นเป๊ะท้าแดด กับชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ รับลมร้อน ด้วยอากาศเมืองไทยที่ร้อนขนาดนี้ แน่นอนเหล่าคนดัง ก็ต้องหลบร้อนไปพึ่งทะเล อวดหุ่นเซี๊ยะ เพื่อคลายร้อน แถมยังโพสต์ลงไอจีให้ดูฟรี แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นสาวอกสะบึม อย่างสาว “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ หรือ “เมเปิ้ล แม็กซิม” ที่ไปคลายร้อนที่ชะอำ กับเซ็ตชุดบิกินี่ ทั้งสีแดง ที่ฟ้า อวดความอึ๋ม หุ่นเป๊ะ แบบเต็มพิกัด และไม่วายอัพรูปผ่านไอจี ให้เหล่าแฟนคลับได้กดไลค์กันรัวๆ เรียกเสียงฮือฮาทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และอีกหนึ่งนางเอกวิก 3 ที่น่าจับตามองในขนาดนี้กับ “สาวคิมเบอรี่” ที่สลัดคราบนางเอกมาใส่ชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ชวนหลงใหล กับชุดบิกินี่สีชมพู กับกางเกงขาสั้น อวดหุ่นเป๊ะ ที่ดูพักนี้สาวคิมจะดูผอมลงและสวยขึ้นผิดหูผิดตา แถมงานนี้สาวคิมยังควงหนุ่มคนพิเศษ อย่างหนุ่ม หมาก-ปริญ เที่ยวทะเลที่ภูเก็ต เรียกได้ว่าสวีทหวาน จนน้ำทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อมหวานเจี๊ยบเลยก็ว่าได้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ได้ฟินไปตามๆ กัน งานนี้สาวคิมก็ไม่ได้เก็บรูปไว้คนเดียวนะ เพราะเจ้าตัวก็อัพรูปผ่านไอจี ให้หลายคนต้องอิจฉาในความสวีท หวานไม่น้อย ทั้งนี้สาว “มิ้น-ชาลิดา” นางเอกหน้าหวานสลัดคราบนางเอกแสนแบ๊ว ก็ได้โชว์ความน่ารักบวกเซ็กซี่เล็กน้อย ชวนน่าค้นหา กับชุดว่ายน้ำสปอร์ต ที่เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล โดยพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดยาวๆ เรียกได้ว่าลั้นลาทั้งครอบครัว แถมยังทำกิจกรรมทางน้ำ แบบไม่กลัวแสงแดดเลยทีเดียว และอีกหนึ่งสาวที่ไม่พูดไม่ได้ สำหรับสาว “ศรีริต้า เจนเซ่น” ที่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้แอบไปพักร้อนรับลมทะเลที่ภูเก็ต กับแก็งเพื่อนสาว และแน่นอนไปลั้นลาทะเลทั้งทีสาวศรีริต้า ก็ได้อวดหุ่นเป๊ะเว่อร์ กับชุดวันพีซสีดำ โชว์แผ่นหลังขาวจั๊วน่าเจี๊ยะ กับกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่หมวก ที่เข้ากันสุดๆ ต้องขอบอกเลยว่าสวยเป๊ะทุกองศาจริงๆ สุดท้ายกับสาวนางเอกตาคม อย่างสาว “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” ที่ยังคงหลบร้อนไปเที่ยวทะเล อย่างเช่นเคย กับชุดบิกินี่สีฟ้า กระโดดอวดสรีระที่เซ็กซี่ โชว์ความร้อนแรงของหุ่นที่เป๊ะ เรียกง่ายๆ ก็คือช่วงนี้สาวจ๋า ยิ่งโสด ยิ่งแซบเลยล่ะ
 
 
             

อย่างไรก็ดีงานนี้คงจุใจเหล่าคนดูที่ติดตามไอจีของเหล่าซุปเปอร์สตาร์สาวๆ ที่ไม่ต้องรอสาวๆ ถ่ายแบบแฟชั่นชุดบิกินี่อวดหุ่นเซี๊ยะ แต่ก็ได้ดูกันฟรีๆ ผ่านไอจี หรือจะเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเป็นลากตาของคนดูที่ได้ดูฟรีไม่ได้เสียตังค์ซักกะบาท เลิศอ่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปี๊ยนไป๋! ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ นางเอกจอมเยอะ
    ลือหึ่ง! คนวงการหนังเม้าท์แซด นางเอกสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ เปลี่ยนไป ไม่น่ารักเหมือนเก่า จนหลายค่ายส่ายหัวเบ้หน้าไม่อยากร่วมงานเหมือนก่อน
  • "ไฮดี้ คลุม" เกือบเปลือยเลิฟซีนสยิวเอ็มวีเพลงใหม่ "เซีย" ร้อนฉ่าไฟลุกท่วม!
    กลายเป็นมิวสิกวิดีโอที่ร้อนฉ่าไม่ธรรมดาซะแล้ว! เมื่อซูเปอร์โมเดลสุดเซ็กซี่อย่าง ไฮดี้ คลุม กระโจนขึ้นเตียงโรมรันพันตูประชันฉากเลิฟซีนสุดเร่าร้อนกับ เปโดร ปาสกาล ดาราหนุ่มชาวชิลี ซึ่งเป็นขวัญใจสาวกสาวๆ ของ "เกม ออฟ โธร์นส์" (Game of Thrones) ซีรีส์ยอดนิยมทางช่อง เอชบีโอ (HBO) ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "ไฟร์ มีต แก๊สโซลีน" (Fire Meet Gasoline) ที่แปลว่า "ไฟเจอน้ำมัน" ของ เซีย นักร้องสาวชาวออสเตรเลีย นั่นเอง
  • ช็อค!"ฝ้าย"เจ็บเลิก"แม็ค"เหมือนโดนยิงหัว
    รักล่มอีกคู่พระเอก "แม็ค" วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับนางร้ายหน้าสวย "ปุยฝ้าย"ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล โดยมีสาเหตุจากมือที่ 3 สาวนอกวงการที่ฝ่ายชาย แอบปลื้มมานาน ฝ่ายหญิงสารภาพคบมา3ปีกว่า เพิ่งเลิกกันมาเดือนกว่าๆ แล้ว ส่วนประเด็นเรื่องมือที่ 3โบ้ยถามแม็ค ตอนนี้สภาพจิตดีและได้คุยกันแล้วแต่ฝ่ายชายเลือกอีกฝั่ง เป็นการตัดมินใจฟ้าผ่า!!"รู้เช้าก็เลิกเย็นเลย ตอนนี้ปืดโอกาสรีเทิร์น" ฝ้ายเจ็บมาก เหมือนโดนยิงหัว" ฝ้ายกล่าว
  • สามแยกสยามดารา - เจี๊ยก"พอร์ช" จัดอีเว้นท์บิกีนี่.. "อิมอิม"เจอสาวไส้กลับ
    เอี๊ยด..ดด ตู้ม..ดด ดู้มๆ มาดูข่าวคราวในแวดวงมายาเช่นเดิม กรมอุตุบอกว่า ช่วงนี้พายุเข้า แฮ่ แฮ่ พายุเลิฟป่ะอ่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »