ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯแจงก็องปานีพักอีก2วีก

เปเยฯแจงก็องปานีพักอีก2วีก

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนเก่ง จะต้องพักอีกอย่างน้อย 2 วีก พร้อมไม่คอนเฟืร์มเจ้าตัวจะกลับมาได้ก่อนปิดซีซั่น

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม จำเป็นต้องพักแข้งอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ เนื่องจากเจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ก็องปานี ได้รับบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อจากเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่ง เปเยกรีนี่ ก็ไม่คอนเฟิร์มว่า ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี จะคัมแบ็กได้ก่อนจบฤดูกาลหรือไม่

"มันสำคัญว่า แว็งซ็องต์ จะอาการดีขึ้นขนาดไหนเมื่อถึงสัปดาห์หน้า ซึ่งผมก็คิดว่า เขาจะต้องพักอีกอย่างน้อยๆ อีก 2 สัปดาห์" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ กล่าว

นอกจาก ก็องปานี แล้ว กาแอล กลิชี่, ซามีร์ นาสรี่ และ สเตวาน โยเวติช ต่างก็จะพลาดช่วยทีมในเกมเปิดบ้านดวล แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยเชื่อยาย่าพบความท้าทายใหม่กับเรือได้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยังคงมีความสุขกับทีม ระบุนักเตะสามารถพบกับความท้าทายใหม่ๆ ได้ในการเล่นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยไม่ต้องย้ายทีม
  • บาร์ซ่าว่าไง?เรือเล็งสอยอัลบาอุดแนวรับ
    บาร์เซโลน่า ส่อต้องรีบจับ จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็กตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่เป็นการด่วน หลัง แมนฯ ซิตี้ วางแผนเทงบก้อนโตกระชากตัวไปเสริมความแข็งแกร่งไว้สู้ศึกฤดูกาลหน้า หลังเวลานี้อดีตแข้ง บาเลนเซีย ยังหาข้อสรุปสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไม่ลงตัว
  • เอาจริงหรือ!แข้งเรือหนุนปั๊ตนั่งเก้าอี้นายใหญ่
    ปาทริก วิเอร่า ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 ได้รับการสนับสนุนจากเหล่าพ่อค้าแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีความเหมาะสมมากพอที่จะนั่งแท่นกุนซือคนต่อไปของสโมสร หาก มานูเอล เปเยกรินี่ ต้องมีอันกระเด็นตกจากเก้าอี้
  • เอเยนต์เตรียมถกเรือหาข้อสรุปอนาคตยาย่า
    ดิมิทรี เซลุค นายหน้าของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ระบุเอง เตรียมหาข้อสรุปเรื่องอนาคตของแข้งวัย 31 ปีกับ "เรือใบสีฟ้า" ในเดือนพฤษภาคมนี้ พร้อมยันเรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »