ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮามันน์ฟันธงชไวนี่ลาเสือแน่สิ้นซีซั่น

ฮามันน์ฟันธงชไวนี่ลาเสือแน่สิ้นซีซั่น

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ฟันธง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เตรียมย้ายหนี บาเยิร์น มิวนิค สิ้นฤดูกาลนี้แน่นอน เหตุเพราะ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เลือกใช้ ชาบี อลอนโซ่ มากกว่า พร้อมกระเซ้า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวจี๊ดชาวน้ำหอม อาจเสียตำแหน่งตัวจริงให้ โธมัส มุลเลอร์ ที่กำลังฮอต

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมัน ออกมาคาดการณ์ว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจต้องเสีย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์รุ่นน้อง "อินทรีเหล็ก" สิ้นฤดูกาลนี้แน่ หลังหมดไฟที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริง เหตุเพราะ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน ชอบใช้งาน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ร่วมชาติ ลงเล่นมากกว่า

ชไวน์สไตเกอร์ เป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ บาเยิร์น ถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 6-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้อดีตห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องกล่าวกับ คิกเกอร์ นิตยสารกีฬาดังแดนไส้กรอก เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า "เกมพบกับ ปอร์โต้ มันมีนัยเกี่ยวกับการแข่งขันของนักเตะทั้ง 2 คน ชไวน์สไตเกอร์ ตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในการเบียดแย่งตำแหน่งมิดฟิลด์กับ ชาบี อลอนโซ่ ทำให้ผมไม่คิดว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะยังเป็นนักเตะของ บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้า"

พร้อมกันนั้น ฮามันน์ ยังกล่าวถึง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกชาวฝรั่งเศส ที่ปัจจุบันมีปัญหาอาการบาดเจ็บว่าอาจจะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ โธมัส มุลเลอร์ โดยชี้ว่า "มันยังอาจมีนัยสำหรับ ริเบรี่ ด้วย แต่หากจะให้เลือกกันระหว่าง ริเบรี่ กับ มุลเลอร์ ทันทีที่ (อาร์เยน) ร็อบเบน กลับมาลงเล่นได้ ผมคงจะเลือก มุลเลอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »