ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บี น้ำทิพย์ ไกล่เกลี่ย โย ยศวดี ไม่สำเร็จ หวังพึ่งศาลชี้ความถูกต้อง

บี น้ำทิพย์ ไกล่เกลี่ย โย ยศวดี ไม่สำเร็จ หวังพึ่งศาลชี้ความถูกต้อง

Posted 25/04/2015 by kapook

 

บี น้ำทิพย์ เผยไกล่เกลี่ยอดีตเพื่อนรัก โย ยศวดี ไม่สำเร็จ ลั่นไม่มีใครยอมใครหลังจากนี้ให้ไปเจอกันที่ชั้นศาล

         

ดูท่าว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่าย ๆ จริง ๆ สำหรับมหากาพย์คดีบัญชีเดือดของอดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด บี น้ำทิพย์ และ โย ยศวดี ที่ยืดเยื้อกันมาเกือบเกือบครึ่งปีเเล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้สาวโย ได้เคยออกมาพูดว่าหากการเจรจาไกล่เกลี่ยไม่เสร็จสิ้นก่อนช่วงสงกรานต์ก็ให้ไปเจอกันที่ศาลได้เลย ล่าสุด (24 เมษายน 2558) บี น้ำทิพย์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าว่าการไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จและกำลังส่งเรื่องให้ศาลตัดสิน

 

โดย บี น้ำทิพย์ เปิดเผยว่า หลังจากนี้จะไม่มีการไกล่เกลี่ยกันแล้ว ก่อนหน้านี้ไกล่เกลี่ยกันแล้วทางเขาไม่ยอม ทางเราก็ไม่ยอมเหมือนกัน หลังจากนี้ก็ไปเจอกันในชั้นศาลเลยดีกว่า ตอนนี้ให้ทนายเป็นคนจัดการ อยู่ในขั้นตอนของการเรียบเรียงข้อมูล ส่วนเรื่องผลนั้นยังไม่ทราบว่าจะออกมายังไง และขอย้ำว่าที่ผ่านมาไม่เคยโกหกหรือทำอะไรไม่ถูกต้องและไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร สิ่งที่ต้องการคือความถูกต้อง ซึ่งเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มันชัดเจนอยู่แล้ว สุดท้ายมันก็ต้องแล้วแต่ดุลพินิจของศาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไมลีย์" สติหลุดแล้วนัวเนียแลกลิ้นกับสาวประชดชีวิตรักล่องจุ๊น
    อกหักทีไรชีวิตเพี้ยนทุกที ! ไมลีย์ ไซรัส ป็อบสตาร์สาวสุดแซบ ไม่รู้นึกคึกอยากเปลี่ยนรสชาติ หรือต้องการประชดชีวิตรักที่ล้มเหลวกันแน่ โดยเธอจัดการโชว์ลีลาสวาทแลกลิ้นกับเพื่อนหญิงด้วยกัน ต่อหน้าชาวประชา งานนี้แหล่งข่าวป้องปากแฉว่าจูบกันดุเด็ดเผ็ดมันเลยทีเดียว !
  • อึ้ง!ดิสเครดิตอ้างว่า"เสก"ตืบอดีตสมุน
    ศึกนี้อีกนาน "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับอดีตภรรยา "กานต์ วิภากร" ออกมาตรวจฉี่โชว์ก็แล้ว แจ้งความที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ล่ารายชื่อบุคลอ้างทำให้ตนเสียชื่อเสียงก็แล้ว
  • ดี๊ดี "มิน" โชว์หลังขาวล่องเรือยอร์ช
    ปล่อยภาพเซ็กซี่มาในไอจี ให้หนุ่ม ๆ ใจระทวยกันอีกแล้วสำหรับนางเอกสาวสุดฮอต "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี เพราะท่าโพสต์ บนเรือยอร์ช
  • "แอลลี่"เครื่องฟิต จัดวันพีช โดดเด้ง
    อือฮื้ออออ....น้องแอ๋ว "แอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว จัดหนักจัดเต็มอีกแว้วววว โชว์วันพีช สีขาว เห็นก้นเด้ง งามงอน ที่ก่อนหน้า สร้างสรรค์ความฮือฮา กับบิกินี่จิ๋ว ลงปกนิตยสาร ครานี้ ขอมิดชิดแต่ยังเด้งแซ่บ สะท้านทรวง เป็นใคร ใครได้เห็นก็ต้องร้อง อือฮื้อออ แอลลี่ She เป็นนางงาม เครื่องฟิตแผ่ออร่ากระจายสิน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »