ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ขาดเอวร่าเยือนโตริโน่

ยูเว่ขาดเอวร่าเยือนโตริโน่

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส จะไม่มี ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋า ช่วยทีมในเกมฟัดกับ โตริโน่ วันอาทิตย์นี้ เพราะเจ็บสะโพก แต่ข่าวดีคือ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกคนเก่ง คัมแบ็กซ้อมได้แล้ว

 ยูเวนตุส ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศส จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองตูริน ที่ทัพ "ม้าลาย" มีโปรแกรมบุกไปเยือน โตริโน่ วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงสะโพก  
  

 เอวร่า ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ ยูเวนตุส บุกไปเสมอ อาแอส โมนาโก 0-0 เมื่อวันพุธที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา จนไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ ซึ่งก็รวมถึงในวันรุ่งขึ้นด้วย 

"ปาทริซ เอวร่า ไม่ได้ลงซ้อม เนื่องจากเจ็บตรงสะโพกซ้าย ซึ่งได้รับมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่พบกับ โมนาโก ผลการทดสอบอาการออกมาไม่ค่อยดีนัก ซึ่งนั่นก็หมายความว่า เขาจะต้องพักในวันพรุ่งนี้ด้วย ก่อนที่จะกลับมาได้ในวันอาทิตย์" แถลงการณ์ยืนยันจากเว็บไซต์ประจำสโมสร 

  อย่างไรก็ตาม ข่าวดีสำหรับ ยูเว่ คือ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกคนสำคัญ กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังพลาดลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา เพราะเป็นป่วยเป็นไข้หวัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »