ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอ็นริเก้เนื้อเต้นได้ดวลเป๊ปตัดเชือกชปล.

เอ็นริเก้เนื้อเต้นได้ดวลเป๊ปตัดเชือกชปล.

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

เดี๋ยวรู้หมู่หรือจ่า! หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อเกมดวล บาเยิร์น ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก จะพิเศษสุดๆ เหตุเป็นครั้งแรกที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช จะได้เผชิญหน้ากับอดีตต้นสังกัดและลูกทีมเก่าเป็นครั้งแรก พร้อมโวเป็นโชคร้ายของทุกทีมที่จับสลากมาจ๊ะเอ๋กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า การกลับมาเยือน "เจ้าบุญทุ่ม" ต้นสังกัดเก่าของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน จะเป็นเรื่องที่พิเศษสุดแน่นอน หลังทั้งสองสโมสรถูกจับสลากมาพบกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

อดีตนายใหญ่ เซลต้า บีโก้ กล่าวว่า "มันจะเป็นวันพิเศษจากการที่มันจะเป็นครั้งแรกที่ เป๊ป จะเผชิญหน้ากับ บาร์ซ่า เขาจะเผชิญหน้ากับลูกทีมเก่าอีกด้วย บาเยิร์น มีเป้าหมายเดียวกับเราและโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่สุด ผมคิดเสมอหลังจากการจับสลากว่า โชคร้ายอย่างยิ่งสำหรับทีมใดก็ตามที่จับสลากมาเจอกับ บาร์เซโลน่า"

  "ผมไม่สนว่านักแรกจะได้ลงเล่นในบ้านหรือต้องออกไปเยือนก่อน เราจะต้องลงสนามเพื่อคว้าชัยชนะทั้งสองเกม ตอนนี้ผมแค่สนใจในเกมลา ลีกา 3 นัดถัดไป ก่อนลงสนามในรอบรองชนะเลิศทั้งสองนัดนั้น" เอ็นริเก้ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "บาร์ซ่า" ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงในตารางลีก มีโปรแกรมบุกไปเยือน เอสปันญ่อล ในเกมลีกนัดถัดไป วันเสาร์ที่ 25 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »