ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เนดเวดไม่หวั่นยูเว่ดวลชุดขาวตัดเชือกชปล.

เนดเวดไม่หวั่นยูเว่ดวลชุดขาวตัดเชือกชปล.

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

พาเวล เนดเวด บอร์ดบริหาร ยูเวนตุส กร้าว "ไอ้ม้าลาย" ขอทำผลงานให้ดีที่สุดในฐานะตัวแทนจากอิตาลี หลังถูกจับติ้วเจอ เรอัล มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อ "เบียงโคเนรี่" สู้กับ "ราชันชุดขาว" ได้สนุกสูสีแน่

พาเวล เนดเวด ผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนของ ยูเวนตุส ทีมแกร่งแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อต้นสังกัดมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์และทำผลงานได้ดีใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังถูกจับสลากโคจรมาพบกับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของสเปน ในรอบรองชนะเลิศ

"ไอ้ม้าลาย" ผ่านเข้ารอบตัดเชือกถ้วยบิ๊กเอียร์เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี หลังเอาชนะ โมนาโก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-0 โดยครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นเมื่อปี 2003 แถมเป็นการเจอกับ "ราชันชุดขาว" ด้วย ก่อนที่ ยูเว่ จะไล่โขยก เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 4-3 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ก่อนพ่าย เอซี มิลาน ในการดวลลูกจุดโทษ ในบั้นปลาย

 
เนดเวด กล่าวว่า "เราต้องการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และสร้างประวัติศาสตร์ให้วงการฟุตบอลอิตาลี และเราจะทำให้ดีที่สุด เราจะลงสนามและเล่นเกมของเราเองแบบไม่มีการตุกติกและทำหน้าที่ของเราให้ดี เราอยากสนุกกับมันให้เต็มที่ เราไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า จะทำแต้มทิ้งคู่แข่งใน เซเรีย อา ถึง 15 คะแนน, เข้ารอบรอง แชมเปี้ยนส์ ลีก และผ่านเข้าชิง โคปปา อิตาเลีย สำเร็จ"

"มันคงบ้าแน่ หากจะมัวมาพูดว่า คู่แข่งนั้นเป็นทีมที่ดีกว่าเรา เราต้องเล่นในสไตล์ของเราเหมือนที่เคยเป็นมา เรามีโอกาส และมันจะต้องเป็น 2 เกมที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน" อดีตแข้งวัย 42 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »