ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!สื่อตีผีซิวกุนโดกันจากเสือเหลืองแล้ว

รอชูเสื้อ!สื่อตีผีซิวกุนโดกันจากเสือเหลืองแล้ว

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

อิลคาย กุนโดกัน กองกลางเชิงสูงชาวเยอรมันของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดสลีกา จ่อเป็นแข้งสมาชิกใหม่รายแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังสำนักข่าวต่างประเทศหลายแห่ง รายงานตรงกันว่า "ปีศาจแดง" สามารถบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาเรียบร้อย ตัดหน้าทั้ง อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ที่สนใจอยู่เช่นกัน

มิดฟิลด์เมืองเบียร์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาหลายหน ก่อนมีข่าวว่าเคยเซย์เยสย้ายสู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาแล้วหนหนึ่ง แต่ดีลต้องล่ม เนื่องจาก กุนโดกัน มีปัญหาเรี่องความฟิต โดยปีที่ผ่านมา อดีตแข้ง ชาลเก้ ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการรักษาอาการเจ็บหลัง

อย่างไรก็ดี ดูเหมือน ฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ได้สนใจกับปัญหาที่ผ่านมาของ กุนโดกัน และเตรียมจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200ล้านบาท) คว้าเข้าสังกัดในซัมเมอร์นี้ในฐานะตัวแทนระยะยาวของ ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋าที่โรยราลงทุกเมื่อเชื่อวัน

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการปล่อยตัวมิดฟิลด์คนสำคัญออกจากสโมสรหลังจากจบฤดูกาลนี้ และได้ยื่นข้อเสนอให้ กุนโดกัน เซ็นขยายสัญญาเพิ่มเติมออกไปถึงปี 2019 แล้ว ทว่าจนถึงขณะนี้นักเตะก็ยังไม่ยอมลงนาม ขณะที่เจ้าตัว เคยเปิดใจในอดีตว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรในฝันของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »