ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชลซีจ๋อย!ชุดขาวปัด100ล.ยื่นซื้อเบล-วาราน

เชลซีจ๋อย!ชุดขาวปัด100ล.ยื่นซื้อเบล-วาราน

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวถูก เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล วาราน เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการปล่อยทั้งคู่แต่อย่างใด ถึงแม้อนาคตของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนก็ตาม

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าถูก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่า 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท) ที่ยื่นขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ และ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เนื่องจากยอดทีมแห่งซานติอาโก เบร์นาเบว ไม่ต้องการขายทั้งคู่แต่อย่างใด จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

มีการอ้างว่า เชลซี ได้สอบถาม เรอัล มาดริด เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการคว้า เบล และ วาราน มาเสริมทัพ แต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" ไม่มีความคิดที่จะปล่อยทั้งคู่ ถึงแม้ว่าอนาคตของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของทีม ยังคงไม่ชัดเจนก็ตาม

เชื่อกันว่ากุนซือชาวอิตาลีอาจจะอำลา เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากเขาจะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา หรือยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จ แต่อนาคตของเขาก็จะไม่ส่งผลต่อ เบล หรือ วาราน แต่อย่างใด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ต้องการที่จะได้ เบล มาเสริมประสิทธิภาพในแนวรุกของทีม ทั้งเรื่องการยิง, การจ่าย และความเร็ว ขณะเดียวกันกุนซือชาวโปรตุเกสก็ชื่นชอบฝีเท้า วาราน ตั้งแต่สมัยที่เขาคุมทีมในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่เผยเชสซบสิงห์เพื่อแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีสของ เชลซี เผยเหตุที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่ง ย้ายมาเล่นกับพวกเขาก็เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์ ระบุไม่รู้ทำไมนักเตะถึงไม่เลือกกลับไปที่ อาร์เซน่อล แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือถ้าเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ความสำเร็จมีให้เห็นแน่ๆ
  • เฮียมูอาจไม่ส่งคอสต้าฟัดปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ระบุอาจไม่ส่ง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก คืนสนามในเกมดวล อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ แต่แย้มอาจได้ลงเล่นในเกมกับ เลสเตอร์ ช่วงกลางสัปดาห์
  • อันเช่จี้ชุดขาวต้องท็อปฟอร์มหากคิดผ่านยูเว่
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด จี้ลูกทีมต้องเล่นให้ท็อปฟอร์ม หากต้องการผ่าน ยูเวนตุส เข้าสู่รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ลั่นตอนนี้ "ราชันชุดขาว" กำลังคึกสุดๆ
  • เฮียมูยันไม่เคยคิดเวนเกอร์เป็นคู่แข่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่งของ เชลซี ยันตนไม่เคยมอง อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นคู่แข่งอย่างที่หลายๆ คนพูดๆ กัน ระบุการกุมบังเหียนทีมใหญ่ที่อยู่ในเมืองเดียวกัน ทำให้โดนมองว่าไม่กินเส้นกันตลอด ย้ำเป็นเพื่อนร่วมอาชีพกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »