ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อีสโก้ยันไม่แฮปปี้โดนจับสำรอง

อีสโก้ยันไม่แฮปปี้โดนจับสำรอง

Posted 25/04/2015 by siamsport

 

บรรยากาศรอบรั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาคุสุดๆ หลังจาก อีสโก้ มิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอล เรอัล มาดริด พูดแบบไม่อ้อมค้อมว่า ไม่แฮปปี้กับการโดนถอดไปนั่งสำรอง เวลาซูเปอร์สตาร์ดังๆ ฟิตพร้อมลงครบครัน เหตุเพราะมั่นใจว่า ที่ผ่านมาตัวเองก็เล่นดีไม่แพ้ใคร

ทีมยักษ์ใหญ่ทั่วลีกยุโรป หูผึ่งเป็นแถว หลังบรรยากาศมาคุในรั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อ อีสโก้ เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็ก ดันบอกเองว่าไม่ค่อยพอใจสถานการณ์ตัวเองกับ เรอัล มาดริด  เท่าไหร่นัก เนื่องจากไม่ว่าจะเล่นดีขนาดไหน แต่พอทีมอยู่ในสภาพสมบูรณ์พูนสุข เขาจะไม่มีตำแหน่งทันที

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทำผลงานดี และแฟนบอลมาดริดรักใคร่ แต่เขาจะได้เล่นต่อเนื่องก็ต่อเมื่อทีมมีปัญหาผู้เล่นเจ็บหนัก พักยาว ทั้งกรณีของ แกเร็ธ เบล, ลูก้า โมดริช หรือ ฮาเมส โรดริเกซ ทำให้ในภาพรวมทั้งหมด อีสโก้ ได้เล่นให้ มาดริด ถึง 46 เกม แต่ตอนนี้ก็กลับไปนั่งสำรองเหมือนเดิม เพราะ ฮาเมส หายเจ็บกลับมาแล้ว

อีสโก้ ถูกอ้างคำพูด ระหว่างคุยกับช่องทีวีแดนกระทิงดุ ว่า "ผมไม่มีความสุขสักเท่าไหร่ ผมคิดว่าผมก็เล่นดีมาตลอด"

ทั้งนี้ อีสโก้ โด่งดังกับ มาลาก้า และตัดสินใจเมิน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้เป็นที่เข้าใจว่า ซิตี้ อาจหวนกลับมาทาบทามใหม่ โดยเฉพาะหาก มานูเอล เปเยกรินี่ อดีตโค้ชมาลาก้า ยังอยู่ในตำแหน่ง แต่เขาก็ยังเป็นที่สนใจของทีมดังๆ อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »