ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ชมบาร์ซ่าฟอร์มโหดครึ่งแรกเกมดับนกแก้ว

เอ็นรีเก้ชมบาร์ซ่าฟอร์มโหดครึ่งแรกเกมดับนกแก้ว

Posted 26/04/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในครึ่งแรกของเกมที่คว้าชัยเหนือ เอสปันญ่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่วนครึ่งหลังก็ทำได้ดีเช่นกัน แม้จะดร็อปลงไปนิดหน่อยก็ตามจากการที่ต้องเหลือ 10 คน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า กล่าวชมลูกทีมที่เล่นได้สุดยอดในครึ่งแรก หลังจากที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ เอสปันญ่อล 2-0  ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นกาตาลัน เมื่อวันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา

ประตูจาก เนย์มาร์ ในนาทีที่ 17 และ ลิโอเนล เมสซี่ ในนาทีที่ 25 ทำให้ทีมเยือนนำห่างตั้งแต่ครึ่งแรก และถึงแม้พวกเขาจะเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ในนาทีที่ 54 จากการที่ จอร์ดี้ อัลบา ไปเถียงกรรมการไม่หยุดจนได้ใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่เจ้าถิ่นก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ทำให้ "อาซูลกราน่า" เก็บเพิ่มเป็น 81 คะแนน จากการลงเล่น 33 นัด เพิ่มช่องว่างจากรองจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด เป็น 5 คะแนน แต่ "ราชันชุดขาว" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกม

"ผมคิดว่าในครึ่งแรกเป็นการเล่นครึ่งแรกที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลย ในแง่ของการครองเกมเอาไว้ได้ทุกด้าน เราได้ครองบอลในแดนของพวกเขาตลอดเวลา, ส่งบอลกันได้ดี, สร้างโอกาสได้หลายครั้ง และยังไล่กดดันได้ดีหลังเสียบอลไปแล้วด้วย ส่วนในครึ่งหลังผมคิดว่าเราก็เล่นได้ดีเหมือนกัน ถึงแม้การที่มีนักเตะของเราโดนไล่ออกจะทำให้เกิดความกังขา หรือทำให้เราเล่นได้ยากมากกว่าเดิมนิดๆ ก็ตาม" เอ็นรีเก้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ายกโด้เจ๋งกว่าเมสซี่-ซัดกระจุยแม้อยู่ทีมเล็ก
    ตามความคิดของป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งครบเครื่อง ยกดาวเตะ เรอัล มาดริด คือแข้งเบอร์ 1 ในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นรอง เหตุอาจโชว์ฝีเท้าไม่ออกหากสังกัดทีมอื่นที่ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังคงซัดกระจุยเช่นเดิม แม้ลงเล่นให้กับทีมโนเนมก็ตาม
  • เอสปันญ่อล 0-2 บาร์เซโลน่า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เฮดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่า หลังบุกอัด "นกแก้ว" เอสปันญ่อล เนย์มาร์ ควง เมสซี่ ช่วยกันซัด หนีเรอัล มาดริดเป็น 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา
  • เนย์มาร์-เมสซี่ซัด!บาร์ซ่าเฮดาร์บี้อัดนกแก้ว2-0
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้เฮดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่า หลังบุกอัด "นกแก้ว" เอสปันญ่อล เนย์มาร์ ควง เมสซี่ ช่วยกันซัด หนีเรอัล มาดริดเป็น 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558เอสปันญ่อล 0-2 บาร์เซโลน่า สนาม: พาวเวอร์8 สเตเดี้ยมดาร์บี้แมตช์แคว้นกาตาลุนย่า เอสปันญ่อล ของกุนซือ เซร์คิโอ ซานเชซ เกมนี้ได้ ฆวน ...
  • เอ็นริเก้เนื้อเต้นได้ดวลเป๊ปตัดเชือกชปล.
    เดี๋ยวรู้หมู่หรือจ่า! หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ช บาร์เซโลน่า เชื่อเกมดวล บาเยิร์น ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก จะพิเศษสุดๆ เหตุเป็นครั้งแรกที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช จะได้เผชิญหน้ากับอดีตต้นสังกัดและลูกทีมเก่าเป็นครั้งแรก พร้อมโวเป็นโชคร้ายของทุกทีมที่จับสลากมาจ๊ะเอ๋กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »