ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า

อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า

Posted 26/04/2015 by siamdara

 

ยังรุนแรงต่อเนื่องหลังจากที่ ร็อคเกอร์ดัง "เสก โลโซ" หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย เข้าแจ้งความกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ดูท่าจะมีคนมาสารภาพผิด แบบชนิดเกรงกลัว อำนาจ ของร็อคเกอร์ฉาว กันแบบจริงจังถึงขั้นต้องจุดธูปกราบเท้ากันเลย

 

    ซึ่งในเพจเฟสบุ๊ค SEK LOSO ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นข้อความว่า

 

    "Kok Koro มากราบขอขมาเรื่องโพสท์ข้อความบิดเบือนไม่เป็นความจริงในเฟสบุ๊ค อย่างนี้ก็ให้อภัยและไม่ติดใจเอาความ กราบเท้าและตบไปเบาๆแค่2ที ..." 

 

    ต่อมาในเพจเฟสบุ๊ค ของ อดีตภรรยา "กานต์" วิภากร Wiphakorn Karn ก็ได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าว ที่อดีตสามีร็อคได้โพสต์ไปว่า    

 

   "มึงทำเกินไปล่ะไอ้เสพ ให้เค้าจุดธูปกราบตีนมึงเนี้ยน่ะ เป็นกูกูยอมโดนตืบแต่กูไม่กราบคนอย่างมึงแน่ คิดจะทำให้กูไม่เหลือใครแล้วก้มหน้ากลับไปหามึง ฝันไปเถอะ ถึงจะเหลือตัวคนเดียวกูก็ไม่กลับ กราบตีนขอโทษยังไม่พอ ตบเขาอีก มึงแม่งบ้าจนเกินเยียวยาล่ะ มึงทำลายศักดิ์ศรีเค้าหมด กูล่ะสงสารน้องมันชิบหาย!!"

 

    และต่อมาไม่ถึงชั่วโมง เพจเฟสบุ๊ค ของเสก ก็ได้โพสต์ ภาพเพิ่มเติมถึง บุคคลที่ได้ก้มลงกราบ ที่ชื่อว่า Kok Koro มานั่งทำงานภายในบ้านว่า

 

    "หลังจากไอ้Kok Koroมันมาขอขมาแล้วเฮียก็ให้อภัยไม่ติดใจอะไรแถมให้ช่วยงานเอาข้อมูลคณะผู้ จัดทำเพจAnti Sek Losoให้ แล้วพอได้มาเฮียก็จะไปแจ้งความจับทุกคน ไอ้Kok Koro มันเกิดเลยนะวันนี้จะบอกให้ และรู้สึกว่ามันก็มีความสุขดีที่โดนฝ่ามือร็อคแอนด์โรลไป2ดอก เบาๆ ช้าๆ ช้าๆ ช้าๆ ปล.เฮียสั่งการให้ป้าดวง {แม่บ้าน} หาข้าวหาปลาให้มันกินด้วย ถ้าได้ข้อมูลดีๆของเพจAnti Sek Losoทั้งหมดเดี๋ยวเฮียจะจัดสาวๆมาให้มันซัก2คน ..."

 

 

    เรื่องนี้ท่าจะยาว คาดว่า เฮียเสก คงมีปล่อยของเด็ดออกมาอีกเป็นแน่!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบาหวานบ้างก็ได้"ชมพู่-น็อต"สวีตกลางป่า
    ใกล้จะถึงวันแต่ง"ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต กับ ไฮโซทายาทขายหลอดไฟ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็จัดเตรียมพร๊อบแน่น จูงมือโพสท่ากลางป่า ทำพรีเวดดิ้งงานวิวาห์สามโลก
  • ต้องมีให้ได้"แอน อลิชา"เล็ง"อุ้มบุญ"
    ถามกันนักหนาว่าเมื่อไหร่จะมีลูก อีตอนแรก "แอน"อลิชา หิรัญพฤกษ์ สารภาพเริ่มกดดัน แต่ไปๆมาๆตอนนี้บอกไม่กดดันแว้ว..วว กินยาต้มทุกวันตามที่กุนซือ "อ้อม"พิยดา ชี้แนะอย่างชิลชิล พร้อมเผยว่าถ้ายาต้มไม่ออกฤทธิ์ตนอาจจะพึ่งวิธีอุ้มบุญ ส่วนเรื่องการขอลูกเขามาเลี้ยง ขอเมี่ยงเขามาอม ลืมไปเถอะ "แอน"เซย์โน
  • "แพทตี้"แฮ้บปี้มั่ก"แดน"จูงกระชับเลิฟไต้หวัน
    ขณะที่คู่รักคนบันเทิงกลับกลายเป็นคู่ร้าง ออกมาสาดน้ำลายบอกเลิกแล้นค่า แต่ความรักต่างวัยระหว่างป๋า"แดน"วรเวช ดานุวงศ์ กับ"แพทตี้"อังศุมาลิน ศิริศักดิ์เมธา ขอบอกเล้ยหวานไม่จืด โดย"แพทตี้"เผยว่าเพิ่งควงฝ่ายชายไปกระชับเลิฟตะลอนทัวร์เที่ยวไต้หวันพร้อมกับขุ่นแม่พี่แดน
  • แน็ตตี้ เปลือยกายอวดหุ่นแซ่บถ่าย Playboy Thailand
    แน็ตตี้ พัชรธร ถ่ายแฟชั่นโชว์ความเซ็กซี่เต็มพิกัดให้นิตยสารเพลย์บอย ไทยแลนด์ (Playboy Thailand) ฉบับเดือนเมษายน 2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »