ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ระทึก!!คนจ่อดิ่งปลิดชีพงานช่อง3"โก๊ะตี๋"โดดกล่อม

ระทึก!!คนจ่อดิ่งปลิดชีพงานช่อง3"โก๊ะตี๋"โดดกล่อม

Posted 26/04/2015 by siamdara

 

ผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่า เกิดเหตุระทึก ไทยมุง ที่สนามราชมังคลาฯ ที่ในขณะนี้ได้มีการจัดงานครบรอบ 45 ปีไทยทีวีสีช่อง 3 เมื่อเวลา 18.00 น. ซึ่งจากแหล่งข่าวบริเวณนั้น แจ้งว่า ยังไม่ทราบชื่อชายคนดังกล่าว แต่เขาได้ใช้แก้วปาดตัวเองด้วย

    

ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดชาย คนนี้จะกระโดดจากที่สูงฆ่าตัวตายที่งานฟุตบอลช่อง3 ทางทีมงานช่อง3 ก็ได้ให้ตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ อารามบอย นั่งรถยกระเช้าขึ้นไปเจรจา โดยเกรงว่าเขาจะเป็นอันตรายเพราะ ชายดังกล่าวพยายามใช้เศษแก้วกรีดคอตัวเอง

    

ความคืบหน้าล่าสุด  ชายคนดังกล่าวยอมลงมาพร้อมกับ โก๊ะตี๋ แต่โดยดี และไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด ทันที ตลกดังกลับเข้าสู่สนามร่วมงาน ก็ได้ให้สัมภาษณ์แก่ สื่อว่า

   

"ตอนบอลจบครึ่งแรก มีคนบอกว่ามีคนจะกระโดดฆ่าตัวตาย เรียกเราไปหา ก็เลยไป แต่เขาไม่ฟังใครเลย เขาไม่ยอมพูดบอกแต่อยู่โคราช คุยกันบอกไม่มีตังค์กลับบ้าน หนูเลยขึ้นไปบนกระเช้า ตอนแรกเขาไม่พูดไรเลย เขาเอามีดกรีดมือ กรีดคอ บอกอยากกลับบ้าน เขาโยนโทรศัพท์แบตหมด พอชาร์ตแล้วญาติโทรมา สักพักเมียโทรมา โก๊ะเลยอธิบายให้เมียเข้าใจ บอกว่าเขากำลังจะโดดฆ่าตัวตาย เลยให้เขาคุยกับเมีย"             

   

"เหตุผลคือ ไม่มีเงินกลับบ้าน เขาบอกให้ไปส่งบ้าน ตำรวจขอเอาไปตรวจก่อนตอบไม่ได้ว่าเมารึเปล่า เพราะเขาพูดรู้เรื่อง เราก็กล่อมถามว่าจะลงไหม เกลี้ยกล่อมจนยอมลงมา จะกลับบ้านอย่างเดียว ตอนลงมาแล้วบอกเขาอย่าทำแบบนี้อีกนะ พอเขาลงเราก็ดีใจ ในใจคิดว่าไม่โดดแต่กลัววูบ ตอนนี้ไม่รู้แล้วว่าอยู่ที่ไหน เจ้าหน้าที่เอาตัวไปแล้ว เราช่วยคนนึงถ้าทำได้ก็อยากช่วย กลัวว่าจะวูบ"  โก๊ะตี๋กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคมีลงตัว? "กุ๊บกิ๊บ'' จับคู่จิ้น "เปอร์''
    ''10 ข้อดีของการมีแฟนจน'' ถ่ายทอดเป็น ''Wifi society'' ซีรีส์เรื่องร้อนจากโลกออนไลน์ ตอน ''Loser Lover รักนะนายกระจอก'' เรื่องราวของ ''นุ้ย'' แสดงโดยนักแสดงสาวมากความสามารถ ''กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์'' และ ''ต้น'' รับบทโดยหนุ่มสุดแนว ''เปอร์-สุวิกรม'' รักกันมาเกือบสิบปีตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม สำหรับ ''ต้น'' ข้อดีเป็นสิบ หรือเกินสิบด้วยซ้ำ แต่สิ่งเดียวที่แย่เเล้วกำลังเป็นปัญหาสำหรับทั้งคู่มีอยู่เรื่องเดียวคือ ''จน''
  • เลื่อนแต่งครั้งที่ร้อย!! แอน-เอ ไม่หวั่น มีลูกไม่ทันใช้
    เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง แอน ทองประสม ปลื้มกระแสละคร ละครแอบรักออนไลน์ ดี ลั่นยังไม่ทิ้งงานเบื้องหน้า แต่ยังสนุกกับงานผู้จัดละครอยู่ แย้มเรื่องงานแต่ง กับหวานใจหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ที่คราวก่อนสาว แอน เคยออกมาคอนเฟิร์มว่าจะแต่งงานหลังปิดกล้องละครแอบรักออนไลน์ เจ้าตัวเผย เรื่องงานแต่งยังไม่มีกำหนด เพราะทั้งสองฝ่ายติดงาน รอจังหวะดีๆก่อน ไม่หวั่นอีกฝ่ายน้อยใจ เชื่อว่าเข้าใจกัน
  • แมน - ใหม่ มีแฟนแล้วไง? เล่นฉากเลิฟซีนได้ถึงใจสุดๆ
    ดีเจแมน และ ใหม่ สุคนธวา ขอวางเรื่องส่วนตัวไว้ก่อน มาทุ่มให้บทเลิฟซีนถึงอารมณ์ ในละคร แม้เลือกเกิดได้ ทางช่อง 8 ขอบอกว่าเห็นฉากนี้แล้วจะซี๊ดแน่นอน
  • วิกหมอชิต ส่ง''อั้ม-ขวัญ-เวียร์-เอส''เติมสุขใน 7 สี เอชดี เฟสติวัล ถึงใจถึงอารมณ์ทั่วไทย
    สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เดินหน้าส่งความสุขทุกพื้นที่ ด้วยความบันเทิงที่คัดแล้วคัดอีก ในกิจกรรม 7 สี HD Festival พบกับความสนุกและความบันเทิง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »