ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู’ลดละคร-อีเวนท์ ชิมลางงานแต่ง‘ชมพู่’ เก็บเป็นแนวทาง

‘ปู’ลดละคร-อีเวนท์ ชิมลางงานแต่ง‘ชมพู่’ เก็บเป็นแนวทาง

Posted 26/04/2015 by สยามบันเทิง

 


ใกล้ถึงงานวันวิวาห์ของนางเอกสาวชื่อดัง “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต กับแฟนหนุ่มไฮโซ “น็อต” วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เข้ามาเต็มทีแล้ว เรียกว่าเป็นงานใหญ่ที่หลายๆ คนต่างจับตามองอย่างมาก ว่าจะยิ่งใหญ่อลังการเว่อร์วังสมยี่ห้อชมพู่ หรือเปล่า นอกจากนี้ เรื่องเพื่อนเจ้าสาวก็ถูกจับตาไม่แพ้กัน ว่าสาวสวยคนใดในวงการบันเทิงจะได้รับเลือกให้มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งชมพู่ แต่มีข่าวแว่วมาว่า งานนี้เพื่อนเจ้าสาวนำทีมโดยดาราสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา นั่นเอง

ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า สำหรับงานวิวาห์ของนางเอกสาว ชมพู่-อารยา ในครั้งนี้ เหล่าเพื่อนดาราและคนสนิททั้งในและนอกวงการต่างได้รับมอบหมายให้มาช่วยงานและทำหน้าที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ต้องแบ่งเวลาจากการถ่ายละครและงานอีเวนท์ เพื่อไปช่วยจัดเตรียมงานแต่งของ ชมพู่-น็อต ในส่วนต่างๆ ซึ่งเธอได้รับมอบหมายมา ประหนึ่งเป็นการซ้อมใหญ่และชิมลางการจัดงานแต่งไปพลางๆ ก่อนที่จะถึงคิวงานแต่งของตัวเองกับแฟนหนุ่ม “โน้ต”  วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เพราะหลายๆ คนก็ลุ้นให้สาวปูสละโสดเร็วๆ นี้เหมือนกัน

ทั้งนี้สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา ที่เป็นหนึ่งในทีมงานไปช่วยจัดเตรียมงานแต่งของ ชมพู่-น็อต นั้น เธอต้องทำหน้าที่หลายอย่างเลยทีเดียว เรียกว่าเป็น แจ๋วงานแต่ง ก็คงจะไม่แปลกสักเท่าไหร่ เนื่องจากสาวปูลงทุนลงแรงช่วยงานเต็มที่ เพราะเหมือนเป็นงานของคนในครอบครัวเดียวกัน นี่ก็ขาดแค่เสิร์ฟน้ำเท่านั้น ไม่อย่างนั้นก็ได้เป็นแจ๋วตัวจริงเสียงจริงแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า แม้ว่าจะยุ่งทั้งงานหลวงงานราษฎร์แค่ไหน แต่นางเอกสาว ปู-ไปรยา ก็ยังแบ่งเวลาไปเติมหวานกับแฟนหนุ่ม โน้ต-วิเศษ ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยมีแก๊งเพื่อนสนิทอย่าง เทย่า โรเจอร์, ซาร่า บอลล์ ฯลฯ ร่วมทริปด้วย เรียกว่าไปเติมหวานและชาร์จพลังก่อนกลับมาลุยงานในวงการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพทตี้'' น้อมรับบทเรียน ขอโทษจับดอกซากุระที่ญี่ปุ่น
    หลังๆ มาไม่ค่อยมีรูปสวีตหวานออกมาให้แฟนๆ ได้กรี๊ดกร๊าดซักเท่าไร สำหรับคู่รักต่างวัยแต่ลงตัวที่คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับนางเอกสาวหน้าใส ''แพทตี้'' อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์ และนักร้องมากความสามารถ ''แดน'' วรเวช ดานุวงศ์ แต่แว่วว่าไม่นานก็เพิ่งควงกันไปไต้หวันพร้อมคุณแม่ฝ่ายชายด้วย แต่อีกข่าวที่มาแรงไม่แพ้ความรักกับประเด็นก่อนหน้านี้ที่แก๊งฮอร์โมนเต้นบนรถไฟที่ญี่ปุ่น จนโยงไปถึงดาราที่จับดอกซากุระอีกด้วย และหนึ่งในนั้นก็มีสาวแพทตี้
  • "ปู-พงษ์สิทธิ์"เปิดใจ 2ปีทิ้งไมค์ ไม่อยากเห็นคนตายในคอนเสิร์ต
    หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักร้องเพื่อชีวิตระดับแถว หน้าของเมืองไทย "ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" เตรียมประกาศลาวงการเพลงเพราะโดนสั่งห้ามขึ้นโชว์การแสดงคอนเสิร์ตในหลายๆ ภาคในประเทศไทยเนื่องจากเปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ไหนก็จะมีคนดูตีกันตลอดเวลา ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว "สยามดารา" ได้สัมภาษณ์สอบถามถึงความรู้สึกของนักร้องเพื่อชีวิตขวัญใจวัยโจ๋เกี่ยวกับ งานเพลงและกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ชนิดที่เรียกว่าเปิดอกคุยกันเลยทีเดียว!!
  • อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า
    อึ้ง!"เสก"โพสต์ตบสั่งสอนอ้างชื่อ "Kok Koro"จุดธูปกราบแทบเท้า
  • เบาหวานบ้างก็ได้"ชมพู่-น็อต"สวีตกลางป่า
    ใกล้จะถึงวันแต่ง"ชมพู่" อารยา เอฮาร์เก็ต กับ ไฮโซทายาทขายหลอดไฟ "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็จัดเตรียมพร๊อบแน่น จูงมือโพสท่ากลางป่า ทำพรีเวดดิ้งงานวิวาห์สามโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »