ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ใจอ่อน! อันเช่เผยชิชาริโต้อาจเป็นกำลังหลักราชัน

ใจอ่อน! อันเช่เผยชิชาริโต้อาจเป็นกำลังหลักราชัน

Posted 26/04/2015 by goal.com

 

บอสใหญ่ของโลส บลังโกส เผยว่าเจ้าถั่วน้อยอาจจะได้เป็นกำลังหลักของทีมในช่วงเวลาที่เหลือ หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนช่วยให้ทีมเข้ารอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด เผยว่า ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ กองหน้าร่างจิ๋วของทีมอาจจะได้เป็นกำลังหลักของเขาหลังระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมล่าสุด

ดาวยิงชาวเม็กซิกันได้โอกาสเป็นตัวจริงในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองและเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังหลังซัดประตูชัยช่วยให้ทีมเฉือรนชนะแอตเลติโก มาดริดไป 1-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ

"สิ่งที่เกิดขึ้นกับชิชาริโต้ คือตัวอย่างของผู้เล่นมากมายที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม เขาทำงานหนักและมีความเป็นมืออาชีพ เขาพร้อมเสมอในช่วงเวลาสำคัญ" กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าว

"ตอนนี้เราต้องการใช้ประโยชน์จากฟอร์มที่ดีของเขา และเขาจะกลายเป็นกำลังสำคัญของเรา สถานการณ์ของเขาตอนนี้มันชัดเจนมาก ทุกอย่างจะถูกเจรจากันหลังจบฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวลุ้นจี้ฝูง!โด้-ชิชาผนึกฟัดเซลต้า
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รองจ่าฝูง เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อลดช่องว่างคะแนนลุ้นแชมป์ลีก โดยส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผนึกแข้งแผงหน้ากับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เกมพบ เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • ป๋ายกโด้เจ๋งกว่าเมสซี่-ซัดกระจุยแม้อยู่ทีมเล็ก
    ตามความคิดของป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแข้งครบเครื่อง ยกดาวเตะ เรอัล มาดริด คือแข้งเบอร์ 1 ในเกมลูกหนังยุคปัจจุบัน ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นรอง เหตุอาจโชว์ฝีเท้าไม่ออกหากสังกัดทีมอื่นที่ไม่ใช่ บาร์เซโลน่า แต่เชื่อกัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังคงซัดกระจุยเช่นเดิม แม้ลงเล่นให้กับทีมโนเนมก็ตาม
  • อีสโก้ยันไม่แฮปปี้โดนจับสำรอง
    บรรยากาศรอบรั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาคุสุดๆ หลังจาก อีสโก้ มิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอล เรอัล มาดริด พูดแบบไม่อ้อมค้อมว่า ไม่แฮปปี้กับการโดนถอดไปนั่งสำรอง เวลาซูเปอร์สตาร์ดังๆ ฟิตพร้อมลงครบครัน เหตุเพราะมั่นใจว่า ที่ผ่านมาตัวเองก็เล่นดีไม่แพ้ใคร
  • เชลซีจ๋อย!ชุดขาวปัด100ล.ยื่นซื้อเบล-วาราน
    เชลซี ตกเป็นข่าวถูก เรอัล มาดริด บอกปัดข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล และ ราฟาเอล วาราน เนื่องจาก ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" ไม่ต้องการปล่อยทั้งคู่แต่อย่างใด ถึงแม้อนาคตของ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »